ความรักกับความช้ำของฉันมันไม่ต่าง เธอวางช่องว่างขีดกลางฉันเอาไว้ แม้ว่าฉันจะรักเธอมากเท่าไร มันไม่มีผลอะไรกับใจเธอ เธอมองข้ามมันไปอย่างไร้ค่า ใจอ่อนล้ามองหาทางไม่เห็น รักเธอมากให้เธอไปเท่าที่เป็น เจ็บช้ำเองเจ็บหัวใจเธอไม่แคร์ รักเธอมากเท่าไร ก็เท่านั้น เธอไม่เห็นมันสำคัญไม่มีค่า ใจฉันเองมันอ่อนลงทุกเวลา ถึงแม้ว่าจะรักเธอมากมาย
10 ธันวาคม 2546 13:23 น. - comment id 189353
สู้เค้านะค่ะอย่าหยุดฝัน
10 ธันวาคม 2546 16:54 น. - comment id 189427
มาทักทายค่ะ ** กลอนน่ารักค่ะ แต่งเก่งจัง *** เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ
10 ธันวาคม 2546 17:30 น. - comment id 189459
ขอบคุณครับ ทั้ง คุขิกาโม้ และ เส้นไหมสีเงิน
10 ธันวาคม 2546 19:47 น. - comment id 189537
รักเธอมากเท่าไหร่ หัวใจฉันก็ต้องชอกช้ำ ในเมื่อเธอไม่เคยเห็นสิ่งที่ฉันทำ มีแต่ฉันที่ต้องช้ำกับการกระทำของตัวเอง *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ กลอนไพเราะมากเลยค่ะ*-*
10 ธันวาคม 2546 20:19 น. - comment id 189556
เค้าไม่เห็นใจ มาหาโมก็ได้นะ อิอิ รักเธอ รักเธอ รักเธอ ย้ำคำนี้เสมอ ตลอดเวลา ความรู้สึกที่มีให้เธอนั่นมีค่า แต่การที่ให้รักไปไม่ได้รักกลับมา ... ....ความรักฉันมันยังจะมีค่าอีกหรือไร