..เมื่อเธอสบตาฉัน..

Priest`_

เมื่อเธอ..สบตาฉัน
มันก็ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไป
แต่ก่อนไม่เคยคิดที่จะรักใคร
แล้วก็เริ่มมีเธอเข้ามาใน..หัวใจ..ทีละนิดนึง
สองมืออยากทำเพื่อเธอ
สองตาอยากมองหน้าเธอ..ตลอดไป
สองเท้าอยากเดินเข้าไปอยู่..ใกล้ๆ
หนึ่งปากอยากบอกว่า ทั้งชีวิตและหัวใจ..
..ฉัน..มอบให้เธอ				
comments powered by Disqus
  • Maimao

    9 ธันวาคม 2546 23:29 น. - comment id 189250

    ~>_
  • Maimao

    9 ธันวาคม 2546 23:30 น. - comment id 189252

    ~>_
  • Maimao

    9 ธันวาคม 2546 23:30 น. - comment id 189253

    ทำไมpost ไม่ได้อ่ะ?
  • Maimao

    9 ธันวาคม 2546 23:31 น. - comment id 189255

    อยากเป็นคนคนนั้น 
    ในใจเค้าคนนี้
    อยากอยู่ดูแลใจดีๆ
    อยากเป็นคนที่เค้าให้ใจ 
       (ขอลองดูอีกที อย่าว่ากันน้า)
  • มะนาวดิบ (ไม่ได้ login)

    9 ธันวาคม 2546 23:53 น. - comment id 189263

    แวะมาเยี่ยมครับ ^-^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 ธันวาคม 2546 18:15 น. - comment id 189491

    เมื่อเธอสบตามฉัน
    ทำให้โลกเปลี่ยนผันเปลี่ยนไป
    จากคนไม่เคยชิดใกล้
    แต่ข้างในหมดใจให้เธอ
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน