ทำเป็นมอง...

ainee04


                  รู้ไหมสิ่งที่เธอทำกับฉัน
            มันเหมือนกับให้ความหวังกันรู้ไหม
                  ทั้งที่ฉันคิดว่าจะตัดใจ
            แต่ก็ทำไม่ได้เมื่อเธอยังห่วงกัน
                  ทั้งที่เธอมีคนอื่นให้ห่วงหา
            เธอยังมาทำเป็นแคร์สายตาฉัน
                  ทีเมื่อก่อนไม่เคยจะห่วงกัน
            แต่พอฉันมีใครบ้าง....ทำเป็นมอง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 ธันวาคม 2546 17:11 น. - comment id 189441

    ตอนเธอไปไม่เคยคิดจะสน
    พอมีใครอีกคนมาสนฉัน
    เธอก็ทำเป็นมองมองทุกวัน
    แต่ขอโทษฉันไม่สนเธอนั้นแต่นี้ไป
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน