กว่าจะถึงวันนั้น

จันทร์เสี้ยว

อยากจะโบยบิน  บินไปให้ไกล  ไกลจากที่นี่
อยากจะกางปีก  ถลาไปยัง  ท้องฟ้าอันกว้างใหญ่
ให้สายลม  โอบอุ้ม  พยุงให้บินไป
โอ้เจ้านกน้อย  คงอีกยาวนาน  กว่าจะถึงวันนั้น				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 ธันวาคม 2546 17:08 น. - comment id 189439

    กว่าจะถึงวันที่ฝัน
    ตัวของฉันนั้นคงจะล้า
    หมดแรงกำลังเพื่อฝันฝ่า
    ด้วยหัวใจอ่อนล้าเกิดฝ่าฟัน
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน