คิดถึง..คนไกลจะแย่ +

น้องบุบบิบบู้บี่

คิดถึง...เธอจัง
                                         คิดถึงฉันบ้างไหม
                                      อยากให้รู้ว่านัยส์จัยส์
                                  คิดถึงเธอยังงัย...รู้ไหมเธอ   
                                     ( ๐ _ ๐ )  +  ( ๐ _ ๐ )
           
                                               คิดถึง..เธอจัง
                                           คิดถึงกันบ้างไหม
                                          คิดถึงบ้างจะเป็นไร
                                          ถ้าหัวใจเราต้องการ
     
                                              +       
                                                คิดถึง...จัง
                                          คิดถึงกันบ้างไหม
                                         คิดถึงเธอตลอดไป
                                    แล้วเธอล่ะคิดถึงฉันไหม
                                           ...ฉันอยากรู้...
          
                                       [ 0 - 0 ]  +  [ 0 - 0 ]
  
                                        คิดถึงเธอน่ะคนดี  
                                ในยามนี้เธอคนดีเหงาไหม
                                อยากให้รู้ว่า..ยังมีคนห่วงใย
                              คนนั้นคนไกล  คือฉันงัย..คนดี				
comments powered by Disqus
  • tiki

    9 ธันวาคม 2546 19:29 น. - comment id 189163

    :)
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 ธันวาคม 2546 17:00 น. - comment id 189432

    คิดถึงเธอจังคนดี
    ทุกนาทีฉันคิดถึง
    คิดถึงและยังคำนึง
    ทุกนาทียังสุดซึ้งคิดถึงเธอ
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน