ณ ห้วงฝันที่เธอเคยฝันถึง ม่านความมืดเธอดั้นดึงแหวกค้นหา กล้าเสี่ยงภัยเพื่อให้ได้สมบัติมา เธอมั่นใจว่า แสงสว่างข้างหน้านั้นมีจริง ณ ห้วงฝันที่เธอเคยฝันหา ใต้ท้องฟ้าสีครามที่ใหญ่ยิ่ง โบยบินไปด้วยปีกด้วยใจจริง มุ่งถึงสิ่งที่หวังอย่างตั้งใจ ณ ห้วงฝันที่เธอเคยฝันไว้ กลางกลิ่นไอท้องทุ่งสายรุ้งไหว ชูมือขึ้นร้องตะโกนโพ้นฟ้าไกล ถึงเส้นชัยที่หมายด้วยตัวเธอ แต่ ห้วงฝันของเธอต้องจบสิ้น เหตุฟ้าดินกลั่นแกล้งเสียแรงเก้อ ลมหายใจแผ่วรินคล้ายละเมอ หัวใจหยุดน้ำตาเอ่อ...น้ำตาฉัน ........................................... ณ ห้วงฝันที่เธอเคยฝันไว้ ขอสานต่อให้ไปถึงความฝัน ลึก มืด เท่าไหน เสียน้ำตาเท่าไร จะก้าวไปให้ถึงมัน... ปลายทางแห่งอุโมงค์นั้น ที่เธอฝันต้องเป็นจริง ................... ของแถมอีกแล้ว อิอิ จะเก็บดอกรักมาร้อยมาลัย จะเก็บดวงใจไว้ให้คนดี จะเก็บดวงดาวที่พราวราตรี มอบให้ชีวีที่เป็นดวงใจ โฮะๆๆๆ .... ไปหาไรแด๊กดีกว่า
9 ธันวาคม 2546 02:31 น. - comment id 188974
อิอิ.....ท่าทางจามีความสุขดีนะคะ......อิจฉาอ่า หุหุ
9 ธันวาคม 2546 05:17 น. - comment id 188989
เหอๆ ความรักท่าจะสดใส ดูหัวใจของคุณช่างสุขี ใครๆก็รู้..ดูในท่าที ของคุณที่มี..ออกมา..ให้มอง เหอๆ ดูมีความสุขจริงๆเลยนะ แล้วตัวซ่าล่ะ..เมื่อไหร่จะมีมาสนอง เมื่อไหร่หนอ..จะมีคนมาจับจอง ได้มาครอบครองหัวใจซ่าเสียที เหอๆ เล่าเรือ่งตัวเองออกมาได้ไง ช่างไม่อายใคร..ที่มาอ่านเลยหรือนี่ ตัดบทดีกว่า..รีบไปในท่วงที อันตัวซ่านี้..แค่แวะมาเยือน แหะๆๆ มั่วนิ่มไปงั้นแหล่ะเจ้าคะ..ง่วงนอนแระ ไปล่ะก๊าบบบบ @^_^@..
9 ธันวาคม 2546 07:13 น. - comment id 188995
รูปภาพมองสั้น ๆ ว่าน่าดูครับ ณ ห้วงฝัน วิมานฉาย ปลายทางฝัน ต้องมีอัน มัวหมอง เมฆาไหล เคลื่อนผ่านจุด หยุดยั้ง รั้งทับไว้ รอฟ้าใส ไมตรี มีถึงกัน
9 ธันวาคม 2546 12:48 น. - comment id 189054
อย่างนี้ห้วงฝันต้องยาวนานแน่ ๆ เลย อิอิ
9 ธันวาคม 2546 13:34 น. - comment id 189073
Source : หล่อทุกวัน รับประกันคุณภาพ ฮี่ๆๆ Note : คิดถึงเธอวันละสองครั้ง ... คือครั้งที่หายใจเข้า กับ หายใจออก ......... แอวะ ขนลุกว่ะ อิอิ .. ขำตรงนี้จัง ...
9 ธันวาคม 2546 17:14 น. - comment id 189119
ห้วงฝัน...ห้วงไฝ่ ยากห้ามใจไม่ให้คิดถึง... เพียงแรกพบสบซึ้ง... ประหนึ่งเจอ,,,นางมาร,,, เหอ เหอ เหอ มาทักทายครับ.....
9 ธันวาคม 2546 18:41 น. - comment id 189144
เอ๊ก เอ๊ก
9 ธันวาคม 2546 19:53 น. - comment id 189172
ขอขอบคุณทุกคนที่มาเยี่ยมเยียนนะขอรับ ผมน้ำตาไหลพรากเลย ซึ้งจัด อิอิ
9 ธันวาคม 2546 23:41 น. - comment id 189256
อยากอธิบายถึงความรู้สึก ว่าส่วนลึกความจริงแล้วอ่อนไหว อยากขอโทดถ้าที่ผ่านมาเย็นชาเกินไป ทั้งที่ใจก้อห่วงใยไม่แพ้กัน ถึงไม่เคยทำหวานกับเธอบ้าง ยังขอเป็นคนข้างๆคนร่วมฝัน อย่าน้อยใจ อย่ากลัวไม่แคร์กัน เชื่อเถอะนะคนผูกพัน ***ฉันรักเธอ*** 5555+ ไม่รู้ น่า ว่าจะต้องมาเทรนเพิ่มไหมค๊า
10 ธันวาคม 2546 02:27 น. - comment id 189276
ลึกๆในใจใครบางคนหรอ ใช่ผมคนนี้ที่บ้าบอไหม ที่คุณบอกติ๊งต๊องบ๊องตื้นไง ใช่ผมไหมที่อยู่ในใจคุณ .. อิอิ ขอบคุณที่มาเยี่ยเยียนคร๊าบบบ
10 ธันวาคม 2546 16:16 น. - comment id 189387
ณ ห้วงฝันของฉันที่แสนหวาน ไม่ร้าวรานในจิตคิดหุนหัน ณ ห้วงฝันในชีวิตติดนิรันดร์ แค่ฉันมีเธอนั้นก็เพียงพอ *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ*-*