ก็เป็นอย่างนี้ คิดถึงเธอทุกทีก็ร้องไห้ ได้แต่ร้องเพลงเบาๆกล่อมหัวใจ ว่าอีกไม่นานเท่าไหร่..เธอคงกลับมา ยังหวังไว้อยู่เสมอ ว่าพรุ่งนี้คงได้เจอคนที่หัวใจถามหา พรุ่งนี้..คงเป็นวันสิ้นสุดของน้ำตา พรุ่งนี้ก็หวังไว้ว่าจะได้เห็นเธอ ยังมั่นคงอยู่ที่นี่ ยังหวังถึงวันพรุ่งนี้อยู่เสมอ ยังฝัน..แม้มันจะเลือนลางจนพร่าเบลอ แต่จะมีหัวใจเพื่อเธอไม่เปลี่ยนแปลง
8 ธันวาคม 2546 22:45 น. - comment id 188949
หากว่าเธอได้ยินเสียงหัวใจฉัน เธอก็จะรู้ว่าฉันไหวหวั่นมากแค่ไหน เพราะยังรอการกลับมาหลังเธอจากไป แม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงมีหัวใจเพื่อรักเธอ ขอบคุณที่ไปเยี่ยมนะครับ เราชอบแต่งกลอนเกี่ยวกับการรอคอย เพราะเราเองก็ยังรอคอยใครคนนึงอยู่เสมอครับ
9 ธันวาคม 2546 16:35 น. - comment id 189110
ฮึกๆ...ฮือๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
9 ธันวาคม 2546 18:32 น. - comment id 189141
โอ๋ๆๆ อย่าร้องไห้นะคะ
10 ธันวาคม 2546 15:59 น. - comment id 189379
ก็เป็นอย่างนี้มานาน แม้วันมันจะต้องร้าวรานสักเพียงไหน ก็ยังมีรักให้เธอเสมอหทัย ด้วยหัวใจมีให้ได้เพียงเธอ *-*ขอให้การรอคอยประสบความสมหวังนะค่ะ*-*