รักคุณ..ไม่เปลี่ยนแปลง

Priest`_

รักคุณ
คำนี้อบอุ่นแม้เคว้งคว้าง
เพราะอาจพูดได้แค่กับตัวเอง
พร้อมกับการร่ายเพลงแห่งน้ำตา
ก็ยังรักคุณไม่เปลี่ยนแปลง
ความรู้สึกอาจกลั้นแกล้งให้หม่นล้า
คุณก็ยังครองความคิดถึงมากมาย..ตลอดเวลา
และเป็นสิ่งเดียวที่ชีวิตเหว่ว้า..
..กล่าวถึงด้วยน้ำตาได้งดงาม				
comments powered by Disqus
  • มะนาวดิบ (ไม่ได้ login)

    8 ธันวาคม 2546 22:48 น. - comment id 188950

    ใครคนหนึ่งคนนั้นขอบคุณ
    คงรู้สึกอบอุ่นหากรับรู้ถึงบทกลอนของคุณบทนี้
    คงรู้สึกห่วงใยห่วงหากับอารมณ์ที่คุณมี
    คงรักคุณเหมือนอย่างที่คุณรักเค้าเสมอมา
  • แม่จิตร

    9 ธันวาคม 2546 00:31 น. - comment id 188961

    รักคุณ....ไม่เปลี่ยนแปลง
    รักคุณ....ด้วยแรงใจที่มี
    รักคุณ....ได้พบเจอแต่สิ่งดีๆ 
    รักคุณ....นี้ไม่มีวีนลืม
    
    ทักทาย #_# กำลังคิดถึงใครอยู่หรือเปล่า อิอิ
  • Priest`_

    9 ธันวาคม 2546 18:31 น. - comment id 189140

    มะได้คิดถึงใครหรอกค่า แต่กำลัง In love อิอิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    10 ธันวาคม 2546 15:54 น. - comment id 189376

    รักคุณตลอดเวลา
    ที่ผ่านมายังรักมั่น
    ไม่เคยจะเปลี่ยนผัน
    ยังมีคุณนั้นหัวใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน