ห้องที่แสนอบอุ่นด้วยไอรัก เรารู้จักรู้ใจกันเสมอ ที่ตรงนี้ใช่ว่ามีฉันและเธอ ยังมีคนที่พบเจออย่างรู้ใจ แต่ใจฉันยังมีเธออยู่คนเดียว และไม่เคยจะเหลียวมองคนไหน มีแต่เธออยู่ตรงหน้าและตรงใจ จะให้มีคนไหนดีเท่าเธอ ณ วินาทีนี้มีคำถาม อยู่ในยามที่เธอฉันนั้นมองเหม่อ ไม่ใช่ฉัน...แล้วเป็นใคร..หากได้เจอ คงไม่พ้นตัวเธอนี่แน่นอน เมื่อมีกลิ่นโชยมาพร้อมเสียงตด เหม็นไปหมดจนใครใครเขาเดือดร้อน กลิ่นช่างเหม็นยาวไกลแล้วไชชอน แถมมีเสียงสะท้อนมาอีกที อย่าไปโทษใครเลยเธอ...ฉันจับได้ เพราะว่าไม่มีคนไหน...ใกล้เสียงนี้ ฉันก็ไม่ได้ตด..ขอโทษที เธอนั่นแหละ..อย่ามาตีหน้าเฉยชา --------------------------------------------------------------------------------------- เป็นออกบ่อยๆ อะไรเอ่ย คนหนึ่งรู้ สองคนรู้ สามคนไม่รู้ ตอบว่า...ตด
8 ธันวาคม 2546 16:55 น. - comment id 188857
555555555555555555555555 ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วค่ะ
8 ธันวาคม 2546 22:51 น. - comment id 188952
ผู้หญิงไร้เงาไม่มั่นใจนะค่ะ แต่รู้สึกผลงานนี้เลยอ่านมาแล้วครั้งหนึ่งนะค่ะ หรือมีการแก้ไขจุดใดหรือเปล่าไม่แน่ใจนะค่ะ และกลอนก็แต่งได้ดีค่ะ
19 ธันวาคม 2546 00:22 น. - comment id 192602
...