** ขอโทษน่ะ..ฉันผิดเอง**

เส้นไหมสีเงิน


ขอบคุณน่ะสำหรับความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน
        ทำให้ทุกๆวันของฉันสดใสได้
          เธอนั้นดีกับฉัน..ฉันซึ้งใจ
             ไม่มีใครดีกับฉันเท่าเธอเลย
                อยากขอโทษที่วันนั้นทำเธอเจ็บ
           ได้แต่เก็บไว้ในใจไม่กล้าเผย
       ต่อจากนี้จะทำตัวเหมือนอย่างเคย
    จะไม่เฉยกับเธออีก..สัญญา 				
comments powered by Disqus
  • ทะเลหวั่น

    8 ธันวาคม 2546 18:15 น. - comment id 188881

    ...เพราะจังเลย..
    ท่าทีที่ชาเฉย
    ใช่จะละเลยไม่ห่วงหา
    ฉันนี่แหละแสนห่วงดวงกานดา
    สุดจะห่วงสุดจะหา..เพราะรักเธอ
    อิอิ...ขอมั่วหน่อยค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 ธันวาคม 2546 21:58 น. - comment id 188933

    ขอโทษนะคนดี
    ที่ทำให้เธอนี้ต้องเศร้า
    ขอโทษนะต่อไปนี้ระหว่างเรา
    ฉันจะไม่ทำให้เธอเศร้าเหงาต่อไป
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
  • เส้นไหมสีเงิน

    9 ธันวาคม 2546 02:00 น. - comment id 188972

    ตอบ..คุณทะเลหวั่น
      แต่งไม่เก่งหรอกค่ะ มั่วเอาเหมือนกัน ขอบคุณน่ะค่ะ ที่แวะมาเยี่ยม เป็นกำลังใจให้เช่นกันน่ะค่ะ....
    
         ผู้หญิงไร้เงา...
    กลอนพี่ก็น่ารักน่ะค่ะ ชอบกลอนของพี่เหมือนกันค่ะ ขอบคุณน่ะค่ะที่เป็นกำลังใจให้..@^_^@

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน