..ฉันรู้ตัวเองดี..

Priest`_

ฉันรู้ตัวเองดี
เข้าใจว่าตอนนี้..ฉันอยู่ในฐานะไหน
แต่เอาเถอะ..อย่ารำคาญ อย่าผลักไสให้ฉันไป
อย่าแสดงอาการอะไร..ที่บ่งบอกว่าเธอไม่ต้องการ
อยากให้รู้ว่าฉันไม่เคยยินดี
ที่เป็นอยู่ทุกวันนี้..เพราะเห็นแก่หัวใจที่น่าสงสาร
มันยังวนเวียนอยู่กับความเสียใจ..
ยังไม่อาจปรับใจกับ  ความร้าวราน
เมื่อฉันไม่มีสิทธิ์เลือกกับความทรมาน..
จึงขอเลือกความสุขจากการที่ได้รักเธอ				
comments powered by Disqus
  • มะนาวดิบ

    7 ธันวาคม 2546 22:32 น. - comment id 188649

    แวะมาเยี่ยมกลอนบทแรกของ priest นะครับ
    โลกกลมจังเลย เราก็เล่น huajaisalai เหมือนกัน
    เราใช้ชื่อในเวปนั้นว่า Yukungesuno ครับ
  • Priest`_

    7 ธันวาคม 2546 22:44 น. - comment id 188662

    สวัสดีค่ะ โชคดีจังเลยนะคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 ธันวาคม 2546 23:43 น. - comment id 188705

    ฉันรู้ตัวเองดี
    ว่าฤดีมีเธอเสมอ
    และรู้ว่าเธอไม่เคยมีฉันในใจนั้นของเธอ
    แต่หัวใจก็ยังมีให้เธอเสมอเรื่อยมา
    
    และอยากให้เธอที่ฉันรัก
    มีใจพิงพักรักห่วงหา
    แม้เพียงเสี้ยววินาทีที่เธอให้มา
    หัวใจก็อบอุ่นมากแล้วหนาคนดี
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
  • Priest`_

    8 ธันวาคม 2546 20:59 น. - comment id 188918

    ขอบคุณค่ะ ของคุณก็น่ารักดีค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน