นานมาแล้ว เธอจากฉัน ไปแสนไกล อยู่หนใด รู้บ้างไหม ฉันห่วงหา ยังเฝ้ารอ เพียงเธอ ทุกเวลา รอความรัก ที่ล้ำค่า ที่เคยมี ได้โปรดเถอะ กลับมา มารักฉัน เหมือนวันนั้น ที่ยังใกล้ ทุกนาที เปลี่ยนวันนั้น ให้เป็นสุข ในวันนี้ เธอคนดี โปรดกลับมา ฉันรักเธอ
7 ธันวาคม 2546 23:38 น. - comment id 188702
:)
8 ธันวาคม 2546 22:21 น. - comment id 188941
มะนาวดิบ ชอบกลอนรอคอยเนอะ เหงชอบแต่ง
8 ธันวาคม 2546 22:25 น. - comment id 188942
มะนาวดิบ ชอบกลอนรอคอยเนอะ เหงชอบแต่ง
23 กุมภาพันธ์ 2551 23:37 น. - comment id 261107
จอยจะรอกีอยู่ตรงนี้ที่ๆเราพบกันครั้งแรก ที่ผ่านมา...กีไม่รักจอยไม่เป็นไรจอยรักกีข้างเดียวก็พอ จอยหวังว่าสักวันกีจะหันกลับมามองมารักมาสนใจจอยบ้าง แต่ยิ่งจอยพยายามทำให้กีรักมากเท่าไหร่มันก็ยิ่งทำให้กีเกลียดจอยมากขึ้นเท่านั้น ตอนนี้ไม่ว่ากีจะอยู่ที่ไหนขอให้กีรู้ไว้"ว่าจอยยังรักและรอคอยการกลับมาของกีเสมอ"จอยไม่ต้องการอะไรมากมายเลยนอกจากความรักจากกี แต่จอยก็ไม่เคยได้รับความรักนั้นจากกีเลยแม้แต่น้อย หน้าที่ของกีมีเพียงสิ่งเดียวคือ"รักจอยคนเดียวจนหมดหัวใจ"แต่กีไม่เคยทำเลย ( ใครพบเจอคนรักของจอยได้โปรดติดต่อกลับมาที่เบอร์ 080-0027533 เขาชื่อ นายจักรี โสระเวช อายุ 19 ปี เป็นคนน่ารัก พูดกับผู้หญิงเพราะ รูปร่างสูง สันทัด ผมยาว มีเคราบางๆ คิ้วหนาๆ อย่าลืมนะค่ะใครพบเจอได้โปรดติดต่อกลับมาด้วย...ขอบคุณค่ะ )