ความสัมพันธ์ระหว่างเรา เริ่มต้นจากเขาที่ไม่แคร์ฉัน ทำลายความรักความผูกพัน ทำลายภาพฝันที่เคยมี แล้ววันหนึ่งเธอก็เข้ามา ต่อเติมวันมีค่าที่ขาดหาย มอบรอยยิ้มและกำลังใจ โดยที่เธอก็มีใครให้ดูแล ผิดไหมที่เป็นแบบนั้น ความสัมพันธ์ที่ไม่ต้องการเปิดเผย รู้ว่าผิดแต่ก็เลยตามเลย ก็ไม่เคยเจอใครดี.....เท่านี้จริงๆ......
7 ธันวาคม 2546 13:17 น. - comment id 188469
ฉันเป็นแค่เพียงคนมาทีหลัง ฉันรู้ว่าเธอยังแคร์เขาอยู่ ทั้งฉันและเขายังเฝ้าดู รอคอยอยู่ว่าเธอจะเลือกใคร ถามหัวใจเธอดูเสียก่อน ว่าใจจะอ่อนเอนไปทางไหน จะเป็นฉันหรือเขาไม่ว่าใคร ต้องมีคนช้ำใจอยู่หนึ่งคน
7 ธันวาคม 2546 13:57 น. - comment id 188477
คนคนนั้นวันนี้อยู่นี่แล้ว ถ้ามองแววตารู้ดูสับสน ฉันอาจดีมีค่ากว่าหลายคน แต่ไม่พ้นแพ้เขาเท่านั้นเอง... ..................สวัสดีครับ.................
7 ธันวาคม 2546 16:06 น. - comment id 188494
แวะมาชม มาเยี่ยมครับ กลอนเพราะดีครับ
7 ธันวาคม 2546 22:52 น. - comment id 188668
ไม่ผิดหรอกคนดี กับการมีคนใหม่ ในเมื่อเขาไม่เคยดูแลหัวใจ ก็มีคนใหม่หละถูกแล้วคนดี *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
8 ธันวาคม 2546 06:14 น. - comment id 188759
แต่งได้ไพเราะจังค่ะ กลอนน่ารักดี เป็นกำลังใจให้น่ะคะ..