ยังกลัวอยู่แต่ฉันก็รักเธอนะ

เจ้าหญิงแห่งกาลเวลาฯ

อยากมีรักอีกครั้งแต่กลัวพลาด
                              เพราะขยาดกับความหลัง
                              ยังไม่สามารถรักเธอด้วยความจริงจัง
                              อย่าโกธรฉันนะเพราะฉันยังระแวง				
comments powered by Disqus
  • **พาฝัน**

    7 ธันวาคม 2546 17:27 น. - comment id 188509

     แวะมาทักมายค่ะ ^__^.
    
    
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 ธันวาคม 2546 22:41 น. - comment id 188657

    อยากจะรักเธอนะคนดี
    แต่ฉันคนนี้เคยหม่นหมอง
    เคยรักแล้วต้องน้ำตานอง
    จึงไม่อยากลองให้นองน้ำตาอีกหน
    
    *-*บางครั้งก็ต้องใช้เวลาเป็นเครื่องตัดสินนะค่ะ ว่าจะรักดีไหม  เป็นกำลังให้นะค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน