รักเขา

โน้ตนิว

เผลอใจ ใฝ่ปอง ลองรัก
ฟูมฟัก รักอยู่ คู่ฉัน
ระรื่น ชื่นบาน นานวัน
สัมพันธ์ มิหน่าย คลายคลอน
     แต่เผลอ ทั้งรู้ ว่าเขา
     รักเรา เหมือนดั่ง หลอกหลอน
     ก็เขา มีคู่ อยู่ก่อน
     บั่นทอน จิตเรา เศร้าไป
แม้รู้ มิใช่ คู่เขา
แต่เรา รักอยู่ รู้ไหม
เห็นเขา เคียงอยู่ คู่ใคร
หักใจ ไม่ลง สักที
     ช่างเถิด ช่างเขา ช่างใคร
     ก็ใจ เรารัก เขานี่
     แม้เขา มีคู่ ชีวี
     ยังรัก ไม่มี รู้คลาย 
ขอให้ โชคดี มีสุข
ความทุกข์ จงร้าง จางหาย
ปล่อยเรา เศร้าไป ไม่ตาย
สุดท้าย ดินกลบ จบกัน				
comments powered by Disqus
  • เมลโล่

    7 ธันวาคม 2546 15:50 น. - comment id 188492

    ชอบจังเลยอ่ะ ตรงใจผมตอนนี้เลย^^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 ธันวาคม 2546 22:38 น. - comment id 188654

    รักเขารักเงาเสมอ
    รักเผลอรักเจอปัญหา
    รักผิดรักเศร้าอุรา
    รักพาช้ำใจให้ตรม
    
    *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ ชอบมากเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน