เดินดุ่ยดุ่ยลุยไปตามใจคิด เดินด้วยจิตตั้งมั่นไม่หวั่นไหว เดินไปเรื่อยเหนื่อยหนักก็พักใจ เดินกุมมือเธอไว้สุขใจจัง นั่งชมวิวทิวทัศน์รุ้งลัดฟ้า นั่งดูเมฆยิ้มมาอย่าหมดหวัง นั่งให้ลมพัดใจที่ใกล้พัง นั่งจินตนาฝั่งฝันนั้นมีจริง นอนหลับตาอมยิ้มอิ่มใจนัก นอนหนุนตักอุ่นอุ่นคุณผู้หญิง นอนกระซิบบอกเธอเพ้อแอบอิง นอนสูดสิ่งความสุขเคล้าคลุกใจ จะเดินนั่งหรือนอนก็เป็นสุข แค่เพียงปลุกจิตใจให้ผ่องใส แค่มีเธอคนเดียวช่วยเกี่ยวใจ โลกน่าอยู่มากมายใช่ไหมเธอ ... ^^ ............. คำคมวันนี้ ... นกบินตัวเดียวบินไม่สูง ... อิอิ เพ้อเจ้อไปเรื่อยตามสไตล์เมจิคเชี่ยน
7 ธันวาคม 2546 03:52 น. - comment id 188417
อ่านแล้วอะ
7 ธันวาคม 2546 06:21 น. - comment id 188421
รูปนี้เห็นด้วยครับ ว่าแต่ทำไมขวัญใจเยอะนักนะเรา สำคัญขวัญใจตัวจริงห้ามเยอะก็แล้วกัน เดิน ไปไหน ใจลอย คอยเห็นหน้า กิน มาม่า หน้าน้อง ยิ้มผ่องใส นั่ง พักกาย คลายร้อนหนัก ไม่พักใจ นอน หลับใหล ใฝ่ฝันเพ้อ เธอคนดี มีเวลาว่างแวะมาขยายคำคมให้บาดทรวงด้วยนะครับ
7 ธันวาคม 2546 08:27 น. - comment id 188432
..เรน..เป็นแฟนคลับ..ตัวจริงด้วยดิ...อิอิอิ... มา..ทักทาย..คนเก่งนะคะ..
7 ธันวาคม 2546 12:19 น. - comment id 188461
เดิน นั่ง นอน...อิอิ ตื่นได้แล้ว ฝันซะยาวเลย..สิ
7 ธันวาคม 2546 14:00 น. - comment id 188478
มาดูคนหล่อมากมีความสุข (กับการเดิน นั่ง นอน) ;-)
7 ธันวาคม 2546 16:48 น. - comment id 188496
มาเยี่ยมมาเยือนครับ... กลอนเพราะดีนะครับ
7 ธันวาคม 2546 22:31 น. - comment id 188648
ดินนั่งนอนแล้วไม่กินหรือจ๊ะ ไม่หิวแย่หละหรืองานนี้ เล่นเดินนั่งนอนผอมพอดี ต้องมีกินด้วยซิ..ขอบอก *-*แซวเล่นนะจ๊ะ กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
7 ธันวาคม 2546 22:42 น. - comment id 188660
คำคม ช่างคมบาดใจซะจริงจริงนะพี่ +_+
8 ธันวาคม 2546 12:28 น. - comment id 188802
รู้สึกว่ามีความสุขเชียว... : )