เออ ผมมันหล่อไม่พอ

pO2

ตัวผมนี้ไม่เคยมีอะไรดี
แม้ศักศรีก็มีน้อยจึงขัดสน
จะให้ทำอย่างไรผมมันจน
เกิดเป็นคนอย่างผมแม่งโคตรซวย
    ทำไมคนชอบมองกันที่หน้าตา
จะชอบใครก็มองแต่หล่อสวย
บางคนหล่อแต่นิสัยแม่งโคตรห่วย
มีใครรู้โปรดช่วยบอกผมที				
comments powered by Disqus
  • พู่กันของหูกวาง...บ่ได้ล็อกอินครับ

    6 ธันวาคม 2546 17:53 น. - comment id 188322

    แต่ได้เปรี้ยวดีครับ...
    ถึงใจดี...
    
    คนเราใช่สำคัญที่หน้าตา
    ขอเพียงมีกรุณา...จะมอบให้
    โอบเอื้ออารีต่อใคร...ใคร
    ไม่นานจะมีคนซึ้งใจ...คนหน้าตาไม่ดี
  • แมวน้อย มะได้ล๊อกอิน

    6 ธันวาคม 2546 19:04 น. - comment id 188332

    แต่งได้ลึกซึ้งมากๆเลยค่ะ
    
    อ่านแล้ว รุสึกดีเหมือนกัน
    หุๆ
  • Blue_Zecret

    6 ธันวาคม 2546 22:13 น. - comment id 188364

    ถ้าไม่หล่อแล้วจะเอาไปทำไม
    ควงไปไหนมาไหนก้อไม่ได้
    เพื่อนๆเห็นก้อคงอายเค้าตาย
    เป็นผู้ชายที่ไม่หล่อช่างโคตรซวย
         แค่ไม่หล่อแต่รวยพอรับได้
    แต่ที่ไม่ทั้งสองน่าสงสาร
    เกิดชาตินี้สงสัยต้องขึ้นคาน
    น่าสงสารตายดีกว่านั่งทรมาน
  • moji_kawa

    7 ธันวาคม 2546 01:55 น. - comment id 188399

    -*- ไม่ชอบคนหล่อ -*-
    กลัวหัวใจฝ่อ เพราะถูกทอดทิ้ง
    แต่หากจะเป้นคนรักกันจริง
    จะปากเบี้ยว หูแหว่ง ก็ขอแอบอิงไว้แนบกาย
    
    
    -*- เกินไปป่าวอ่ะ -*-
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 ธันวาคม 2546 19:56 น. - comment id 188572

    คนเราใช่มองที่หน้าตา
    บางครั้งใช่มีราคาที่หล่อสวย
    แต่เขามองที่น้ำตาเลิศรวย
    พร้อมความสวยแห่งจิตใจ
    
    *-*เดี๋ยวนี้สวยที่รูปมีเยอะค่ะ  ฉะนั้นต้องพยายามมองที่จิตใจหละนะค่ะ อิ อิ  ส่วนคำถามตอบไม่ได้ค่ะ  เพราะไม่เคยชอบใครที่น่าตาหละนะ*-*
  • เด็กจันท์

    5 มกราคม 2547 19:43 น. - comment id 198356

    ...ให้หน้าตาของเธอนั้นเพอร์แฟ็ค
      แต่ถ้าเล็กคงไม่มีใครทนไหว
      ถ้าเป็นเรายังไงคงต้องไป
       ทนไม่ไหว   ดันเล็กที่ถุงเงิน
    
    
     
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน