รออีกหน่อยนะ

Blue_Zecret

ไม่เคยคิดว่าเธอไม่ดี
แต่ตอนนี้ยังไม่เป็นคนที่ใช่
ไม่ใช่เธอไม่ดี...แต่เพราะฉันยังไม่ตัดใจ
หากลืมเค้าเมื่อไหร่...สัญญาจะไม่ลืมเธอ
     รออีกหน่อยได้มั้ย
ให้เวลาฉันทำใจบ้าง
ถึงแม้ฉันจะยังรักเค้าไม่จืดจาง
แต่เวลาจะทำให้มันเลือนลางได้แน่นอน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 ธันวาคม 2546 19:21 น. - comment id 188556

    รอหน่อยได้ไหมคนดี
    หากวันนี้ฉันยังรักมั่น
    มีเขาที่เฝ้าผูกพัน
    และไม่มีเธอเป็นเขานั้นที่ผ่านมา
    
    แต่วันหน้าไม่แน่นะ
    อาจะเป็นเธอนั้นหละที่โหยหา
    ฉะนั้นคนดีขอโปรดรอเวลา
    ให้ฉันพิจารณาให้ดีดี
    
    เพราะความรักฉันยังคงมั่น
    มีเขาผูกพันใช่ถอยหนี
    ฉะนั้นถ้าเธอจะรักก็ต้องรอนะคนดี
    เพราะฉันคนนี้จะพิจารณาเธอดีดีเช่นกัน
    
    *-*รักแล้วต้องรอจริง ๆ นะค่ะ อิ อิ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน