รักก็บอกว่ารัก อย่าทำตะกุกตะกักน่ารำคาญเป็นบ้า อ้ำๆอึ้งๆอยู่ได้เสียเวลา รีบๆบอกมาจะได้ตอบไป ใช่ว่าฉันจะไม่ชอบ แต่แกล้งตอบกวนๆไปก้อเท่านั้น หัดรู้ซะบ้างว่าเท็จจริงเป็นยังงัย อย่าเซ่อมากได้มั้ยเดี๋ยวเปลี่ยนใจซะเลย รู้อยู่ว่าฉันเป็นยังงัย ปากกับใจไม่ตรงกันก็เท่านั้น แล้วยังจะทำเป็นรู้ไม่ทัน อย่างนี้หรอจะขอฉันเป็นแฟน กลับไปรวบรวมสติซะใหม่ หาความกล้ามาให้มากกว่านี้ แล้วฉันจะตอบตกลงแต่โดยดี เพราะฉันคนนี้ก้อไม่ใช่คนใจดำ