อภัยให้ได้ไหม

Blue_Zecret

แก้วที่เคยแตกร้าว
คงกลับมาสวยอย่างเก่าไม่ได้แล้วใช่ไหม
ถึงแม้แก้วใบนั้นจะกลับตัวกลับใจ
เธอคงไม่ให้อภัยใช่ไหมคนดี
     ฉันแค่อยากจะขอโทษ
หายโกรธกันจะได้ไหม
แม้เธอจะไม่ยอมให้อภัย
แต่ยังงัยก็รักเธอไม่เปลี่ยนแปลง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 ธันวาคม 2546 19:15 น. - comment id 188553

    อภัยให้เธอได้เสมอ
    ด้วยหัวใจยังมีเธอเสมอก่อน
    ถึงแม้จะเป็นแก้วที่ร้าวรอน
    แต่ก็ยังเป็นแก้วเหมือนก่อนดั่งเดิม
    
    *-*แก้วร้าวก็ยังเป็นแก้วค่ะ ถ้ามันไม่แตกเสียก่อนนะค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน