ฉันไม่ได้ดีอย่างที่เธอคิด

นาคา

อย่าเลย...อย่าทำให้ฉันรู้สึกว่า
ตัวฉันเองมีค่ามากกว่านี้
ทุกถ้อยคำเธอบอกฉันเป็นคนดี
เธอรู้ไหมภายในนี้ฉันทุกข์ทน
เพราะฉันไม่ได้เป็นเช่นเธอคิด
ฉันคงผิดที่ทำให้เธอสับสน
หลอกเธอให้ตายใจอย่างแยบยล
แท้จริงคนอย่างฉันนี้สุดเลว
อยากขอบคุณความหวังดีที่มีให้
ความห่วงใยที่ช่วยดึงฉันจากห้วงเหว
แผลใจฉันที่ไหม้ผองจากเพลิงเปลว
ชายคนเลวได้เธอช่วยรักษาใจ
แต่...............				
comments powered by Disqus
  • น่ารัก ( ทานตะวันดอกที่ 4 )

    6 ธันวาคม 2546 12:23 น. - comment id 188253

    เพราะดีค่ะ
  • รดา

    6 ธันวาคม 2546 12:51 น. - comment id 188261

    เธอรู้อะไรไหมคนดี
    ฉันคนนี้ไม่ได้รักคนดีที่คนอื่นฝันใฝ่
    ที่ฉันรักเธอเพราะเธอเป็นเธอขอให้เข้าใจ
    ถึงเธอจะเลวยังไง เข้าใจไม๊  ฉันรักเธอ
  • นาคา

    7 ธันวาคม 2546 10:49 น. - comment id 188448

    ก็เพราะเธอดีอย่างนี้
    ฉันจึงอยากหนีไปให้ไกลห่าง
    เพราะกลัวจะทำเธอให้อ้างว้าง
    เพราะวันหนึ่งฉันคงต้องไป
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 ธันวาคม 2546 19:08 น. - comment id 188551

    ถึงเธอจะไม่ดีอย่างที่ฉันคิด
    แต่ในดวงจิตยังคิดจะให้
    ด้วยว่าวันนี้รักเธอหมดใจ
    ฉันจึงยอมรับเธอได้นะคนดี
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ  แต่สงสัยคำว่า  แต่ประโยคล่างสุดนะค่ะ  ว่าคืออะไรค่ะ*-*
  • นาคา

    8 ธันวาคม 2546 11:33 น. - comment id 188790

    กลอนยังแต่งไม่จบครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน