อยากบอกพ่อว่า... พ่อคือน้ำหล่อเลี้ยงชีวิตผม พ่อคือผ้าห่มคอยห่มผม พ่อคือที่พักใจยามทุกตรม พ่อคือลมที่พัดทุกข์ไป.... อยากบอกพ่อว่ารักพ่อ... แม้ผมเจ็บที่พ่อตี...จนร้องไห้ อยากบอกพ่อว่า...ผมไม่เป็นไร แม้พ่อจะตะคอกอะไร...จนผมเสียน้ำตา... แต่ผมก็รู้ว่าพ่อรัก... แม้ความในใจมันมักพิสูจน์ไม่ได้ แต่ตราบใดที่โลกยังหมุนไป... ผมจะรอเพื่อซบอุ่นไอ และเข้าใจที่พ่อทำ... มีบางครั้งที่ผมดื้อ... ไม่อยากให้พ่อถือ...แล้วว่าผม แม้พ่อจะไม่เคยชื่นชม แค่อยากให้พ่อบอกว่าผม...ทำได้ดี ผมมีพ่อคนเดียว... และจะรักพ่อคนเดียวคนนี้... แม้พ่อผมไม่รวย...หรือใจดี แต่ตราบใดที่ชีวิตผมมี...พระคุณของพ่อที่ทำให้ผมเป็นคนดี... จะตอบแทนด้วยการเป็นลูกที่ดี...ตลอดไป คืนนี้ผมจะบอกพ่อว่า...ผมรักพ่อครับ แม้รู้ว่าพรุ่งนี้...ผมอาจจะโดนดุ....ซักรื่อง แม้รู้ว่าพร่งนี้...พ่อจะรักน้องมากกว่าผม... แต่ผมมีพ่อ...คือพ่อ...ผมรักพ่อครับ...
5 ธันวาคม 2546 21:57 น. - comment id 188074
..น่ารัก..มากนะคะ... ..บอกท่าน..คืนนี้... ..รักท่าน..มากมาย... เรน..เป็นกำลังใจ..ให้คุณ.. ..อย่าลืม..นะคะ... กราบเท้าท่าน...คืนนี้...
5 ธันวาคม 2546 22:28 น. - comment id 188086
ซึ้งจังครับ คุณนี่แต้งกี่เรื่องก็ซึ้งทุกข์เอ้ยทุก เรื่องเลยนะครับ
5 ธันวาคม 2546 22:53 น. - comment id 188091
เรียนดีพ่อรัก เรียนรักพ่อตี เรียนไม่ดีพ่อตบ เรียนไม่จบสลบคาteen
6 ธันวาคม 2546 02:36 น. - comment id 188191
รักพ่อเท่าชีวิต โปรดยึดติดกับลูกนี้ ตลอดไปในทุกนาที เพื่อให้พ่อนี้ได้สุขหทัย *-*คำสั้น ๆ แต่ความหมายนั้นไม่สั้นเลย เป็นคำที่ประทับใจมากเลยค่ะ รักพ่อเท่าชีวิต*-*
7 ธันวาคม 2546 12:04 น. - comment id 188459
ขอบคุณกำลังใจทุกกำลังใจทีส่งให้ผมนะครีบ...ขอบคุณจริงๆ ๆ