ไม่อาจคาดเดา..ได้เลย...!!

Rainsummer


นึกถึงใครคนหนึ่งคนนั้น......
คนที่ฉันฝันถึงอยู่เสมอ
คนที่ในใจยามหลับยังละเมอ
คิดถึงเธอร่ำไปในใจกลัว
หากว่าไม่ได้รักฉันจริง
เรื่องทุกสิ่งที่พูดมาแค่คำหวาน
จิตใจฉันนั้นคงทรมาน
เรื่องวันวานของเราคงเศร้าไป
อยากรู้นักหากเธอมาเจอฉัน
แล้วเธอนั้นยังจะรักกันอีกหรือ
มันก็แค่คำคนที่เขาลือ
ว่าฉันคือคนเด่นเช่นเธอฟัง
ฉันอาจจะไม่ได้ดีดังใจคิด
ฉันมีความผิดและความหลัง
ฉันอาจรักเธอมากใจจึงพัง
หรืออาจยังไม่รักเธอในทันที
				
comments powered by Disqus
  • น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

    5 ธันวาคม 2546 16:30 น. - comment id 188015

    ฉันไม่เข้าใจ
    ว่าทำไมมันเป็นอย่างนี้
    เธอรักกัน แต่ฉันยังไม่มีท่าที
    จะรักหรือชอบเธอคนดี หรือยังไง
    
    ฉันอยากจะบอกอะไรสักอย่าง
    ที่ฉันปล่อยเธออ้างว้าง และหมองไหม้
    ใช่ว่าฉันไม่คิดที่จะมีใจ
    แต่ตัวฉันรู้สึกยังไง ยังไม่รู้เลย
    
    ++เป็นเหมือนกันกะฟ่างหรือเปล่าคะ ที่ไม่เข้าใจตัวเอง++
  • Rainsummer

    5 ธันวาคม 2546 21:19 น. - comment id 188064

    อืม....ใช่แล้วค่ะ    ไม่รุ้ใจตัวเองเลยอ่า
  • ซอมพลอ

    5 ธันวาคม 2546 23:44 น. - comment id 188105

    .สวัสดีค่ะ
    
    ...ใจหนึ่งอยากรัก
    ...ใจหนึ่งก็ชักกลัว
    ...สู้กัน..พันเนียนัว
    ...พอรู้ตัว....เธอ..ก็ไป.....ู^-^
    
    
    ...ขอบคุณนะคะ ที่ไปเยี่ยมเยียน.....
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 ธันวาคม 2546 02:17 น. - comment id 188182

    ใจหนึ่งใจตรงนี้ที่ฉันรู้
    ยังไม่แน่ใจอยู่รู้หรือไม่
    ว่าฉันรักเธอหรือแค่เผลอไป
    ฉันก็สุดจะคาดเดาหัวใจฉันเหมือนกัน
    
    *-*คาดเดาไม่ได้เหมือนกันค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน