พ่อมีคุณหนุนนำคอยพร่ำสอน ลูกเดือดร้อนตอนใดไม่เคยบ่น ท่านกลับช่วยอวยทางถางให้พ้น พระคุณล้นคนไทยใคร่ยินดี ถึงวันนี้หลายปีผ่านเนิ่นนานมาก พ่อลำบากตรากตรำซ้ำหมองสี ด้วยงานมากยากเสร็จสำเร็จดี ทั้งชีพนี้พลีให้ไทยทุกวัน ขออวยพรวอนให้เหล่าไท้เทพ ที่สุขเสพสถิตย์อยู่คูหาสวรรค์ ดลบันดาลงานพ่อก่อเสร็จพลัน ให้ไทยนั้นทันสุขสิ้นทุกข์คลาย ทั้งคุ้มครองป้องกันพลันรักษา ให้บิดาผาสุกทุกข์ห่างหาย โรครุมเร้าเอาแต่ลดหมดมลาย สุขใจกายคลายเศร้าไม่เหงาเลย
5 ธันวาคม 2546 17:44 น. - comment id 188031
ซาบซึ้งในพระคุณพ่อมากๆค่ะ
6 ธันวาคม 2546 00:06 น. - comment id 188120
:) พ่อดูแลอัลมิตรามาตั้งนาน อัลมิตรากว่าจะเรียนจบและดูแลพ่อบ้าง ..ก็ยังทดแทนคุณไม่มีวันหมด .. พ่อไปสวรรค์แล้ว ค่ะ
6 ธันวาคม 2546 01:00 น. - comment id 188156
คุณพ่อมีพระคุณกับลูก ๆ เสมอ (กลอนไพเราะมากเลยค่ะ)
6 ธันวาคม 2546 03:19 น. - comment id 188211
:)