นับตั้งแต่ที่ฉันมอบชีวิตให้ และรักคุณหมดหัวใจจนวันนี้ มันมากเพียงใดรู้บ้างไหมคนดี ทำไมสำหรับคุณมันจึงไม่เคยมีความหมายอะไร และคืนวันส่วนที่เหลือ กับการมีชีวิตอยู่เพื่อความสิ้นไร้ เจ้าของสิ่งที่คุณไม่ต้องการทั้งวิญญาณและจิตใจ คือฉันที่เหมือนตกนรกหมกไหม้ เพียงเพราะรักคุณให้ไม่ได้แม้คำเดียว