รักแท้ที่เป็นแค่ภาพลวงตา

น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

รักเที่ยงแท้แท้เที่ยงไม่เกี่ยงงอน
ไม่ร้าวรอนรอนร้าวให้เราหลง
ฉันรักเธอเธอรักฉันมันมั่งคง
รักยืนยงยงยืนใช่ฝืนใจ
รักมั่นคงคงมั่นไม่หวั่นจิต
ไม่คดคิด คิดคดไม่หดหาย
ฉันมีเธอเธอมีฉันไม่ห่างกาย
ไม่แหนงหน่ายหน่ายแหนงระแวงกัน
อยู่ท่ามกลางกลางท่ามความเหน็ดเหนื่อย
หัวใจเอื่อยเอื่อยใจไม่ตามฝัน
ถูกกีดกันกันกีดชีวิตพลัน
สิ่งที่ฝันฝันในสิ่งจริงหรือลวง
ระยะทางระยะห่างสร้างความเจ็บ
รักซ่อนเล็บซ่อนลายคลายหึงหวง
เจ็บครั้งนี้เจ็บหนักพักใจกลวง
รักมันลวงมันเหมือนบ่วงที่ไม่คลาย
รักที่แท้ที่ผ่านมันว่างเปล่า
รักรวดร้าวรวดเร็วครั้งเดียวหาย
รักพันผูกพันใจไม่เสื่อมคลาย
รักแท้ไง รักแท้ แค่ลวงตา				
comments powered by Disqus
  • Rainsummer

    5 ธันวาคม 2546 03:51 น. - comment id 187859

    อ่ะค่ะ    แต่งได้ดีนี่คะ   ^____^
  • น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

    5 ธันวาคม 2546 13:53 น. - comment id 187978

    ขอบคุณมากค่ะ คุณRainsumme
  • แอ็ปเปิ้ล

    5 ธันวาคม 2546 13:58 น. - comment id 187981

    อ่านแล้วสนุกกับความลื่นไหลของภาษา
    แต่งได้เก่งมากเลยคะ ^___^
    
    รักแท้หรือไม่แท้ดูที่ไหน
    ไม่มีใครจะบอกได้จริงหรือลวง
    รู้เพียงใดใดในโลกนี้ทั้งปวง
    เราไม่อาจจะหวงไว้ได้นาน
    
    ความไม่แน่นอนคือไม่แน่นอน
    ไม่มีอะไรเป็นแบบสำเร็จแม้แต่รักแท้คะ
    
  • น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

    5 ธันวาคม 2546 15:13 น. - comment id 187995

    ขอบคุณมากๆค่ะ แอ็ปเปิ้ล
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 ธันวาคม 2546 00:24 น. - comment id 188134

    รักแท้จริงจริงแท้แค่ในฝัน
    มีบางวันวันบางรักห่างหาย
    รักจริงแท้แท้จริงนั้นมลาย
    มีเดียวดายดายเดียวเกี่ยวผูกพัน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

    6 ธันวาคม 2546 09:36 น. - comment id 188236

    ขอบคุณค่ะ ผู้หญิงไร้เงา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน