เธอน่ารู้ว่าฉันห่วงเธอแค่ไหน

หาดทรายสีขาวปลาดาวใต้ท้องทะเล

ดาวบนฟ้าส่องประกาย
              คืนนี้ใจ...คิดถึงอยู่รู้ไหม
              บนฟากฟ้าที่แสนไกล
              คุณคงหลับสบายและฝันดี
              แต่ก่อนนอนอย่าลืมที่จะคิด
              ไม่มีผิดหรอกที่จะคิดถึงฉัน
               ฉันทั้งหวงและห่วงคุณนะ....คนดี
               หลับตาฝันดีแล้วฟรุ่งนี้คงได้พบกัน				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 ธันวาคม 2546 00:16 น. - comment id 188130

    ขอให้หลับฝันดีนะคนดี
    ส่วนตัวฉันจะคิดถึงเธอทุกนาทีที่ในฝัน
    และขอให้เธอคิดถึงฉันบ้างแล้วกัน
    แค่ในฝันเท่านั้นก็เพียงพอ
    
    *-*ขอให้นอนหลับฝันดีนะค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน