เลื่อนลอยเหลือเกินความฝัน รักจะรอคอยความเชื่อมั่นที่เคยมีเสมอ ที่บอกให้รอมันคือคำขอของเธอ แต่เริ่มเห็นแววว่าจะต้องเก้ออย่างแน่นอน เลื่อนลอยเหลือเกินรักนี้ ไม่อาจสัมผัสถึงคุณค่าที่มีเช่นวันก่อน เธอคงลืมลืมว่ามีใครที่อาวรณ์ รอเธออยู่ด้วยใจที่ร้าวรอนรินน้ำตา
4 ธันวาคม 2546 21:07 น. - comment id 187684
รักเลื่อนลอยใช่เกินเอื้อมจะไขว่คว้า จะได้มาต้องเกี่ยวใจให้ได้สอง ถ้ามานั่งรอเฉยอยู่แล้วหวังปอง คงต้องหมองไม่ได้รักคืนกลับมา
4 ธันวาคม 2546 21:27 น. - comment id 187694
...รู้ทั้งรู้อยู่ว่าถ้าจะรัก ไม่อกหักก็ได้ดั่งใฝ่หา ก็อยากลองครองรักดูสักครา ถึงรู้ว่าเลื่อนลอยมิน้อยใจ... .................สวัสดีครับ...............
5 ธันวาคม 2546 06:55 น. - comment id 187907
เลื่อนลอยเหลือเกินรักนี้ จะจับจะปล่อยเลือกซะที..จะได้ไหม ถ้าเธอไม่รักก้อปล่อยมือแล้วจากไป หรือถ้าฉันเป็นคนที่ ใช่ ก้อจับมือฉันไว้ให้หัวใจเคียงกัน
6 ธันวาคม 2546 00:12 น. - comment id 188126
เลื่อนลอยเหลือเกินความรัก คนที่มีใจพักรักให้ วันนี้มาจากพรากไกล ไม่ยอมกลับมาให้คนไกลเหมือนก่อนเคย เลื่อนลอยเหลือเกินความฝัน คนที่ฉันเคยผูกพันด้วยใจมิเมินเฉย แต่ทำไมเขาทิ้งไปไม่คุ้นเคย ทำให้ใจต้องลงเอยด้วยน้ำตา *-*กลอนน่ารักมากค่ะ แต่ก็เศร้าจัง เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*