เป็นเพียงผู้หญิงธรรมดา แต่พอได้รับความรักจากเธอมา กลับรู้สึกเหมือนว่าเป็นเจ้าหญิง คงเป็นเพราะถูกรักถูกแคร์อย่างแท้จริง จึงไม่ได้เป็นผู้หญิงธรรมดา แต่เป็นผู้หญิงของเธอ เป็นคนที่เธอใส่ใจเสมออย่างมีค่า เป็นคนที่เธอรักถนอมไว้เหมือนดวงใจเหมือนดวงตา และจึงเป็นผู้หญิงธรรมดาที่รักเธอ
4 ธันวาคม 2546 21:22 น. - comment id 187692
เป็นเจ้าหญิงแห่งความรักมันเป็นยาก เพราะลำบากต้องวางตัวกลัวมัวหมอง เป็นผู้หญิงธรรมดาคงสมปอง เพราะไม่ต้องระวังตัวกลัวนินทา
5 ธันวาคม 2546 23:58 น. - comment id 188118
ฉันอาจไม่ใช่เจ้าหญิง เป็นคนธรรมดาจริงจริงอย่างนี้ แต่เมื่อเธอมาสานต่อขอไมตรี ทำให้ฉันเป็นคนพิเศษในใจนี้ของเธอ *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*