ฟ้าไม่อาจกั้นความรักที่ฉันนั้นมอบให้กับเธอ รักฉันเหนือทุกสิ่งมั่นคงยิ่งดั่งขุนเขาคีรี เหมือนปลาคู่กับน้ำเป็นนิรันด์อยู่อย่างนี้ เหมือนฟ้าก็มิอาจที่จะพรากเธอจากฉัน เป็นเพียงแค่นิยามท้องฟ้ากว้างทางแสนไกล เธออยู่ในใจฉันทุก ทุกวันเธอรู้ไหม ทำงานหรือว่าฉันนั้นทำอะไร ในหัวใจก็คิดถึงซึ่งเพียงเธอ ฟ้ากั้นแค่ทางผ่านดังสัญญาณกันฉันและเธอ พิสูจน์ฉันกับพิสูจน์เธอว่ามั่นเสมอรักจากเธอ ที่มีให้กับหัวใจฉัน..ทุก ทุกวันผ่านฟ้าเวลาที่ไม่ได้เจอ
4 ธันวาคม 2546 20:59 น. - comment id 187682
โห เนื้อหาดีมากๆเลยล่ะพี่ ฟ่าง....แวะมาทักทายค่ะพี่ไหม
4 ธันวาคม 2546 21:25 น. - comment id 187693
ฟ้าจะกั้นความรักใดให้ใครได้ ถ้าหัวใจมันแนบชิดสนิทสนม
4 ธันวาคม 2546 23:31 น. - comment id 187772
แต่งให้เราอ๊ะป่าวอ่ะที่แต่งมาเนี่ย
4 ธันวาคม 2546 23:53 น. - comment id 187795
ฟ้าจะกั้นความรักใดให้ใครได้ถ้าหัวใจมันแนบชิดสนิทสนม แต่ฟ้าแกล้งให้ไกลกันมันก็คง สุขไม่สมจึงต้องรอพ้ออยู่นี่ไง doctorchira / ขอบคุณมาก Dr. เจ้าชายที่รอเจ้าหญิงอย่างคุณอยู่ แต่งให้ใครยังไม่รู้ตัวเองเหมือนกันเลยนะเนี่ย...แต่ก็ขอบคุณมากนะที่เข้ามาอ่านนะคะ
5 ธันวาคม 2546 23:57 น. - comment id 188117
ฟ้าไม่อาจกั้นความรัก ที่ฉันมีใจพักมอบให้ ถึงไม่เจอคนในฤทัย แต่เธอยังเป็นคนข้างในใจกัน ฉะนั้นไม่ว่าระยะทาง ที่ทำให้ฉันอ้างว้างห่างเธอนั้น ก็ยังไม่สามารถจะทำให้ฉันลืมเธอได้สักวัน ด้วยฉันมีเธอทุกวันในจิตใจ *-*กลอนมั่นคงดีนะค่ะ*-*
6 ธันวาคม 2546 18:43 น. - comment id 188324
ก็เป็นอย่างนี้แหละรักแน่ไม่แปรผัน มั่นคงชั่วนิรันด์เพราะฉันนั้นมีใจเดียว ขอบคุณมากคะพี่ตูนที่เข้ามาร่วมสนุกนะคะ- ผู้หญิงไร้เงา..