แม้ไม่ต้องการคิดถึง ใยจึงมีเงาเธอในดวงตา แม้ไม่ต้องการจะใฝ่หา แต่ต้องมาคิดถึงแต่เธอ รู้สึก ลึก ลึกทุกนาที ทุกครั้งที่มีเธอมาเสมอ ว่าสักวันนี้คงต้องเจอ วันที่เธอนั้นเดินจากไป...
4 ธันวาคม 2546 16:30 น. - comment id 187560
บอกได้ไหมเหตุใดไปจากฉัน มีความผิดอันใดช่วยบอกบ้าง ทิ้งกันไปไม่มีลามันคาค้าง คิดจะทิ้งจะขว้างก็จากไป ฉันทำผิดอะไรขอให้บอก หรือเธอแกล้หลอกเล่นเป็นการล้อ หากไม่รักก็บอกอย่ารีรอ จะได้ขอทำใจรับความจริง แวะมาทักทาย และนำกำลังใจหอบใหญ่มาฝากค่ะ
4 ธันวาคม 2546 20:07 น. - comment id 187648
..แวะมา.. ทักทายนะคะ... ..เป็นกำลังใจ..ให้ด้วยคะ..
4 ธันวาคม 2546 21:33 น. - comment id 187698
...การที่ก้าวเท้าไปใช่ไม่รัก แต่ตระหนักรู้ดีไม่มีหวัง พยายามทำไมให้ชิงชัง สู้หันหลังอำลาน้ำตาซึม...ดีกว่าครับ ...............สวัสดีครับ....................
4 ธันวาคม 2546 21:53 น. - comment id 187708
เห็นเธอเดินจากไปไกลจากฉัน ไงจึงงันไปตามไปไขปัญหา
4 ธันวาคม 2546 23:32 น. - comment id 187774
เพราะจางเลย
4 ธันวาคม 2546 23:57 น. - comment id 187800
kanoongkaning ขอบใจนะที่อุตส่าห์เข้ามาแวะทักทายแล้วก็ได้เอากำลังใจหอบใหญ่มาฝากนะคะ เห็นเธอเดินจากไปไกลจากฉัน ไงจึงงันไปตามไปไขปัญหา ไม่ต้องมาพูดจาเหมือนอย่างกับมันธรรมดาดีกว่าเธอ doctorchira / ขอบคุณมากคะ
5 ธันวาคม 2546 03:18 น. - comment id 187854
มาอ่านแล้วค่ะเจ้าหญิง บ้านไหนคะที่จะให้ไปน่ะ
5 ธันวาคม 2546 14:17 น. - comment id 187987
แม้จะเตรียมใจยอมรับในบทจบ แต่ภาพเธอไม่เคยลบจากใจฉัน ยิ่งนานยิ่งไม่อาจลืมเลือนกัน ยิ่งนานวันก็ยิ่งแต่คิดถึงเธอ แวะมาทักทายและให้กำลังใจเยอะ ๆคะ ^_____^ เข้มแข็งไว้นะ
5 ธันวาคม 2546 17:35 น. - comment id 188026
ยิ่งนานยิ่งไม่อาจลืมเลือนกัน ยิ่งนานวันก็ยิ่งแต่คิดถึงเธอ คิดถึงเธอคราใดใจฉันเหี่ยว อยู่คนเดียวเอกาน่าอดสู แล้วเธอล่ะอยู่ทางนั้นเป็นอย่างไร คิดถึงฉันบ้างไหม-เราไกลกัน? ขอบคุณนะคะคุณแอ็ปเปิ้ล ที่อุตส่าห์เข้ามาทักทายนะคะ.
5 ธันวาคม 2546 23:43 น. - comment id 188104
อยากลบเธอออกจากใจ ตั้งแต่วันที่เธอไกลจากฉัน แต่ทำไมฉันถึงคิดถึงเธอทุกวัน หรือหัวใจของฉันไม่วันลืมเธอ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
6 ธันวาคม 2546 18:48 น. - comment id 188326
ผู้หญิงไร้เงา: ดีใจที่ได้ยินว่าไม่ทิ้งกันไปเฉย ขอบคุณที่ไม่ลืมฉันนั้นปลื้มเสียหนักหนา เข้ามาบ่อยๆนะเข้ามาเชียร์เป็นแรงใจ ขอบคุณคำชมกล่าวพี่นั่นเล่าก็แตกฉาน แนะนำน้องนงคราญซะหน่อยบ้างก็คงดี อยากที่จะฝึกฝนเป็นดั่งคนเดียวกับพี่ แต่งกลอนเพราะซะไม่มีน้องนั้นนี้เอาพี่เป็นครู ขอบคุณมากพี่ตูน...