บอกได้ไหมในความรู้สึกที่เป็นไป เธอมองฉันอยู่ตรงไหน ให้ได้แค่ไหนกับคนๆ นี้ เป็นเพียงเพื่อนทั่วไป หรือว่าพิเศษกว่าทุกคนที่เคยมี.. บอกกันทีนะคนดี อย่าปล่อยให้ค้างคาอย่างนี้อีกต่อไป.. ขอโทษนะถ้าเซ้าซี้จนเธออาจรำคาญ แต่เราก็คบกันมานาน จนบางครั้งฉันก็รู้สึกได้ สายตาเธอที่มองมา มีค่ามากกว่าเพื่อนธรรมดาทั่วๆ ไป บอกได้ไหมให้ฉันมั่นใจ จะได้รู้ว่าควรจะวางตัวไว้ตรงไหน ....ในวันที่มีกัน....
4 ธันวาคม 2546 15:16 น. - comment id 187545
นั่นสิ.......อยากรุจางงงงง^___^ มาเปนกำลังใจค่ะ กลอนเพราะดี
4 ธันวาคม 2546 17:04 น. - comment id 187567
บอกกันได้ไหมว่าเธอคิดอะไรรู้ไหมฉันแคร์เธอ แวะมาทักค่ะ
4 ธันวาคม 2546 18:34 น. - comment id 187591
...บอกกันได้ไหม... ว่าตอนนี้...เทอคิดยังไงกับฉัน ..แต่ฉันคิดว่าคงไม่ใช่เพื่อนกัน เพราะเคยเห็นเทอไหวหวั่นเมื่อฉันมองเทอ... ...มั่วอีกแล้วล่ะสิ...ไมนด์แวะมาทักทายค่ะ...
4 ธันวาคม 2546 19:50 น. - comment id 187633
อยากรู้เหมือนกันใครก็ได้รู้มาบอกด้วย มาเป็นคนข้างกายเธออิอิ
4 ธันวาคม 2546 21:54 น. - comment id 187709
เพราะคับ.. ความหมายดี..ลงตัวมากเลย ^_^
4 ธันวาคม 2546 22:33 น. - comment id 187730
เมื่อถามคำถาม บางครั้งก็จำเป็นต้องเตรียมใจไว้สำหรับคำตอบที่บ้างครั้งก็ไม่อยากฟังนะครับ
4 ธันวาคม 2546 23:17 น. - comment id 187762
อ่านแล้วรู้สึกถึง ..เหตุผลที่ถาม สาระสำคัญของหัวใจบางทีก็ถ่ายทอดกันยาก หากฝ่ายนึงไม่ถาม.. หรืออีกฝ่ายนึง ไม่ตอบ ... อยากรู้เหมือนกัน .. กับคำตอบที่รอคอย .. ขอให้สมหวังนะครับ
5 ธันวาคม 2546 07:59 น. - comment id 187951
บอกฉันทีได้ไหม คนข้างในใจเธอนี้ เป็นฉันคนดี หรือไม่ใช่คนนี้โปรดบอกมา *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
5 ธันวาคม 2546 17:27 น. - comment id 188024
ขอหั้ยใจตรงกันนะค่ะ