เธอหายไปไหน

ดินสอสีฟ้า

คนดี..ฉันรักเธอนะ
                        ขอร้องล่ะ...อย่าทำแบบนี้
                        เธอเล่นหายไป ข่าวคราวไม่มี
                        เธอรู้ไหมคนๆนี้แทบจะบ้าตาย
                             เป็นห่วงเธอมากกว่าใคร
                        ไม่มีกะจิตกะใจทำอะไรทั้งนั้น
                         เมื่อไหร่นะถึงจะกลับมาหาฉัน
                         กลับมาปลอบขวัญให้ฉัน.. ซะที
                   				
comments powered by Disqus
  • ทะเลหวั่น

    4 ธันวาคม 2546 18:30 น. - comment id 187589

    ...รอแต่เทอคนดี...
    แต่ก้อไม่มีวี่แววของเทอเลยหนา
    ..เมื่อไรนะเมื่อไรเทอจะกลับมา
    ปล่อยให้ฉันคลุ้มคลั่งแทบบ้า..เพราะรอเทอ...
    
    ...ไมนด์มารอเป็นเพื่อนค่ะจะได้ไม่เหงา...
    
    ...ทักทายค่ะ...
  • Rainsummer

    5 ธันวาคม 2546 04:02 น. - comment id 187865

    รอด้วยคนค่า........อิอิ
  • ดินสอสีฟ้า

    5 ธันวาคม 2546 07:05 น. - comment id 187915

    ขอบคุณค่ะ ไมนด์
    ขอบคุณค่ะ Rainsummer
    
              คงไม่เหงาแล้ววันนี้
         เพราะมีพวกเธอคนดีอยู่เปงเพื่อน
         กำลังใจนี้จะไม่ลืมไม่ลบเลือน
         มันจะคอยเตือนว่าฉันมีเพื่อนแสนดี
               ~อย่างพวกเธอ~
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 ธันวาคม 2546 07:14 น. - comment id 187924

    คนดีฉันรักเธอเหมือนเก่า
    เมื่อไหร่เธอจะสร้างความผูกพันระหว่างเราเหมือนก่อน
    โปรดได้ไหมกลับมาหาใจที่ฉันกำลังรอนรอน
    เพื่อให้มีใจปอนด์ปอนด์เหมือนเก่าก่อนได้ไหมคนดี
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ  และหวังว่าการรอคอยคงจะสมหวังนะค่ะ  เป็นกำลังใจให้ค่ะ*-*
  • **พาฝัน**

    13 ธันวาคม 2546 18:32 น. - comment id 190576

    . .. รอ...จนเหนื่อยใจ
    แต่คนไกล..ใยไม่รู้
    ทิ้งให้เรา...หดหู่
    เดี๋ยวคอยดู...งอนให้ตาย..
    
    แหะๆ สวัสดีค่ะ มาทักทายพร้อมกะกลอนมั่วๆอ่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน