หากวันนี้เราคิดจะคบกัน อย่าถามฉันรักเธอมากแค่ไหน ในวันนี้อยากให้เธอเชื่อใจ จะรักเธอแค่ไหนยังไงก็รักเธอ
5 ธันวาคม 2546 06:44 น. - comment id 187899
หากวันนี้เธอคิดจะกลับมา เธอก็จงรู้ว่าในใจฉัน ยังมีเธอคนเดียวชั่วนิรันดร์ ที่ฉันจะรักและผูกพันตลอดไป *-*ความมั่นคงจะเป็นสิ่งที่ดีเสมอค่ะ*-*
21 มกราคม 2547 11:21 น. - comment id 205695
....................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................