ความเจ็บปวดที่ผ่านมา เหมือนเป็นบทเรียนที่มีค่าสำหรับฉัน เรื่องราวร้าย...ร้ายที่ทำให้เสียใจทุก...ทุกวัน จากนี้จะทำให้มัน...หมดหายไปจากใจ เพราะความเป็นจริงของชีวิต ไม่สามารถลิขิตให้ใคร...คู่ใครได้ คงเกิดจากความผูกพัน...สนิทสนมระหว่างใจ ส่งสื่อความห่วงใย...ทำให้ได้ใกล้ชิดกัน บังเอิญฉันไม่ใช่คนโชคดี... ไม่มีคุณสมบัติใดเหมือนใครในผัน เมื่อผิดหวัง...ต้องปลอบตัวเองทุกวัน และตอนนี้ก็รู้ว่ามัน...ไม่ได้ยากอะไร ชีวิตผู้คน ยามตากฟ้าลมฝน...จงทนให้ไหว อีกไม่นาน...ท้องฟ้าจะสว่างกว้างไกล พร้อมสายรุ้งกำนัลแด่กำลังใจ...เพื่อนคนเข้มแข็งสูต่อไป...อย่างไม่เกรงกลัง
3 ธันวาคม 2546 17:18 น. - comment id 187284
ความเจ็บปวดที่ผ่านมา ทำให้รู้ว่าความรักมีความหมาย เมื่อคนที่เรารักจากเราไป ยากเกินทำใจให้ลมลง ขอให้เก็บสิ่งดีไว้ เรื่องราวมากมายที่เคยผ่าน เก็บไว้ในความรู้สึกที่ดี ๆ ตลอดกาล อย่างน้อยเราก็เคยผ่านการเคยรัก ภูมิใจนะคะอย่างน้อยเกิดมาเราก็ยังเคยได้รักใครสักคน และรักเขาอย่างจริงใจ ถึงแม้จะไม่สมหวังในความรัก ขอให้เก็บความรัก ในส่วนที่ดี ๆ ไว้ตลอดไปนะคะ เป็นกำลังใจให้คะ
5 ธันวาคม 2546 00:04 น. - comment id 187803
ความเจ็บปวดผ่านมาแล้วผ่านไป ฉะนั้นจงทำใจได้ไหมหนา วันรุ่งขึ้นอาจไม่ร้าวเหงาอุรา หากมีคนรักษาคอยเยียวยาหัวใจ *-*แต่งได้ดีนะค่ะ*-*
5 ธันวาคม 2546 03:53 น. - comment id 187860
เป็นไงครับคุณหูกวาง แหมแต่งได้เพราะอีกแล้วนะครับ ถ้าว่างก็ลองไปอ่านกลอนของผมด้วยนะครับ แล้วจะติดตามผลงานไปเรื่อยๆนะครับ
5 ธันวาคม 2546 19:07 น. - comment id 188038
ขอบคุณทุกความอบอุ่นครับ