ฉันไม่ได้รักใครง่าย ๆ อย่างที่เธอคิด ฉันใช้เวลาเกือบทั้งชีวิตเพื่อตามหา แล้วก็มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ผ่านเข้ามา ถึงแม้ว่าเราไม่ปราถนาในสิ่งเดียวกัน ฉันคงไม่อาจลืมเธอได้ บางสิ่งไม่อาจเกิดขึ้นง่าย ๆ และเลือนหายในเวลาสั้น ๆ คงอีกนาน หรืออาจตลอดกาลที่ฉันจะจำมัน แต่ถึงอย่างไรนั้น เธอก็ไม่ต้องห่วงฉัน ไม่ต้องใส่ใจ ถ้าเธอมีโอกาสได้เลือกเส้นทางชีวิต ขอให้ฉันได้ลิขิตเส้นทางชีวิตของฉันได้ไหม อย่าบอกให้ฉันเลิกผูกพันธ์มันยากเกินไป สิ่งที่ง่ายกว่านั้น และฉันจะทำได้..คือรักเธอ..