ตราตรึงถึงหัวจัย

ไอหมอก

    ลบไม่ออกเลยจริง ๆ ภาพของเธอ
มันรบกวนอยู่เสมอในจัยฉัน
อาจมีใครเข้ามาเป็นร้อยพัน
ก็ไม่มีใครสำคัญเท่ากับเธอ
อยากให้เธอรับรู้ในบางอย่าง
ถึงเรื่องราวต่าง ๆ ในวันนี้
เธอคงลืมทุกอย่างแล้วใช่ไหมคนดี
ต่อจากนี้ฉันคงไม่..เหลือใคร
ฉันผิดเองที่เผลอไปเพราะใจง่าย
หลงมอบกายให้เขาเศร้าขื่นขม
เพราะคำหวานทุก ๆ คำทำระทม
จึงต้องตรมและอกหัก...เพราะรักเธอ...				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    4 ธันวาคม 2546 23:35 น. - comment id 187777

    ไม่เคยลืมความหลัง
    กับรักที่ต้องพักหรือลาร้าง
    กับเหตุการณ์ที่เธอเดินแยกทาง
    กับหัวใจอ้างว้างของฉันเอง
    
    *-*ถ้าลืมไม่ได้ก็ต้องเจ็บ  ฉะนั้น อะไรลืมได้ก็ลืมไปมั้งเถอะนะค่ะ*-*
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน