@นี่คงเป็นชะตาฟ้าลิขิต มาเจอมิตรที่สนิทเมื่อติดสาย โลกของโลกาภิวัฒน์ไม่วุ่นวาย ตามสบายปล่อยตัวไม่กลัวกัน นั่งหน้าจอรอคุณน้องมาพบพี่ อรรถวจีพิมพ์ถึงกันนั้นสุขสันต์ มีตัดพ้อต่อว่าหยอกล้อกัน พูดเอามันก็สนุกสุขมโน @ตั้งกระทู้ถามไถ่ได้ทั้งสิ้น พูดเล่นลิ้นกวนกันเล่นให้โมโห เอาเรื่องเล็กมาปั้นเล่นให้ใหญ่โต เรื่องโง่โง่หลอกกันเล่นไม่เป็นไร เรื่องวิชาสารพัดมีจัดสรร เพียงขยันก็จะแจ้งแถลงไข เรื่องทุกเรื่องพูดเล่นได้สบายใจ ไม่มีใครถือเป็นความตามคดี @วัฎจักร์ชีวิตนี้มันยุ่งนัก งานก็หนักเหลือเวลาน้อยเต็มที่ โอกาศเจอผู้ที่เข้าใจเราดี แทบไม่มีให้ได้เห็นเป็นบุญตา ตื่นขึ้นมาสารพัดงานรัดถม เร่งระดมให้รีบไปไขปัญหา จนค่ำคืนจึงได้หยุดงานนานา ผ่อนกายาโดยท่องในโลกไอที
21 กันยายน 2551 22:59 น. - comment id 148334
อ่านแล้วโดนค่ะ คอมเม้นท์ช้าไปมั้ยเรา
3 ธันวาคม 2546 01:07 น. - comment id 187131
โลกไซเบอร์ เชื่อได้จริงหรือ
3 ธันวาคม 2546 01:44 น. - comment id 187153
เรื่องของความจริงต้องหาจากชีวิตจริงครับ การเข้าในโลกไอทีเพื่อต้องการ Relax ครับ อย่าไปอินกับมันจนคิดว่ามันเป็นเรื่องจริงจังเกินสมควร ต้องแยกให้ออกครับ
3 ธันวาคม 2546 02:22 น. - comment id 187170
โลกไอทีนี้หละที่สุขสันต์ ที่ตัวฉันได้พบเจอเสมอ มีมิ่งมิตรสนิทกันทุกวันเจอ เพราะได้ไอทีเสนอเชื่อมสายสัมพันธ์ *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบนะค่ะ โลกแห่งความฝัน อาจจะเป็นจริงในบางครั้ง แต่ไม่ใช่ทุกครั้งค่ะ ในความรู้สึกของผู้หญิงไร้เงา แต่สำหรับความรู้สึกที่คุณบอกกล่าวเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งค่ะ*-*
3 ธันวาคม 2546 11:19 น. - comment id 187203
อย่างน้อยโลกใบเล็กสำหรับคนกลุ่มหนึ่งถึงแม้จะไม่เคยพบหน้ากัน ก็มีความจริงใจให้กันกว่าคนที่เจอกันทุกวัน
3 ธันวาคม 2546 12:15 น. - comment id 187230
จริงที่โลก Cyber อาจเป็นแค่ภาพมายา เหงาหลอน แต่คงไม่ทั้งหมด
3 ธันวาคม 2546 14:10 น. - comment id 187257
...โลกไซเบอร์นี้... เป็นเวทีแห่งความฝัน... มีความจริงใจ..ให้กันและกัน.. ด้วยการสร้างสรรอักษรา ...โลกไซเบอร์นี้... อาจพบมิตร..ที่ดีกว่า.. เพราะไม่ต้องการพบหน้า... ไม่ต้องมีมายาใดใด.. ...เป็นความเป็นส่วนตัวนะคะ...
3 ธันวาคม 2546 16:39 น. - comment id 187275
ดีจังครับ....
3 ธันวาคม 2546 19:07 น. - comment id 187326
โลกไอทีที่พูดว่านั่นก็ใช่ แห๋มทำไมพูดตรงเผ๋งเก่งเสมอ เข้าใจพูดเข้าใจเปรียบจริงนะเอ่อ แล้วอย่าเผลอทำกับตัวเหมือนไอที
10 ธันวาคม 2546 11:02 น. - comment id 189313
บางคนอ่านงานพุดแล้วมากระแหนะกระแหน สารพัดยัดใส่ให้ดอกพุดพิสุทธิ์ใจช้ำแสนช้ำ แต่ไม่ค่ะ ยิ่งหยั่งรากยิ่งแข็งแรง เพราะว่า..งานเรางามจนคนอินเกินไป จนให้เราในโลกจริงเป็นเฉกนั้น เสียทั้งสิ้นทั้งหมด และคงจะยิ่งรัก หากเดินเข้ามาสู่โลกพุดพัดชาจริงๆ ชีวิตจริง.. พุด.. เป็นยิ่งกว่านางเอกในเรื่องเสียอีกค่ะ แน่ะ..คุยเสียเลยนะคะ รักปรารถนาดีจริงใจค่ะ