ตะวันลับฟ้าเร็วกว่าทุกวัน ภาระพระจันทร์มีมากกว่าเก่า ดาวน้อยเรียงตัวทอแสงเหงา เหงา อากาศเริ่มหนาวมากขึ้นทุกที ฉันนั่งมองดาวอยู่ภายใต้ฟ้า แสงระยิบงามตา ณ ค่ำคืนนี้ เธอบอก...ความรักคือดาวแม้บางครั้งบางที เรามองไม่เห็นแต่ก็รู้ดีว่าอยู่ที่เดิม เธอคงเหมือนดาวดวงนั้น ดาวดวงเดียวในใจฉันที่ไม่ลดน้อยหรือเพิ่ม เพียงแต่เธอคือดวงดาวดวงเดิม ที่ยังคอยเติมแต่สิ่งดีดี อาจจะเหงาบ้างบางครา แต่ก็คิดเสมอว่ามีเธออยู่ตรงนี้ ดาวจ๋าก่อนนิทราในราตรี ฝากบอกเธออีกที...ฉันคนนี้คิดถึงเธอจัง
3 ธันวาคม 2546 02:15 น. - comment id 187167
รู้แล้วว่าเธอคิดถึง ฉันเองก็สุดซึ้งเหมือนฝัน เมื่อเธอฝากดาวมารำพัน ว่าคิดถึงฉันทุกคืนวันที่ผ่านมา *-*คิดถึงคนแต่งกลอน และคิดถึงกลอนไพเราะของน้องเสมอค่ะ ชอบกลอนบทนี้มากๆๆๆเลยค่ะ แต่งได้ลงตัวทุกอย่างเลย*-*
3 ธันวาคม 2546 08:22 น. - comment id 187183
เธอคือดาว วาวแวว แก้วใจฉัน คำรำพัน เพ้อหา ดาราฉาย วอนส่งข่าว ป่าวไปหา ยอดยาใจ ที่ใฝ่ใฝ่ คำนึงหมาย ไม่ลืมเลือน
3 ธันวาคม 2546 10:24 น. - comment id 187196
เป็นไงบ้าง เมื่อวานคุยกะแม่แล้วล่ะ แม่ทำให้สบายใจได้มากเลย ครอบครัวศรีภา ให้ความอบอุ่นหนิงเสมอ
3 ธันวาคม 2546 10:24 น. - comment id 187197
เป็นไงบ้าง เมื่อวานคุยกะแม่แล้วล่ะ แม่ทำให้สบายใจได้มากเลย ครอบครัวศรีภา ให้ความอบอุ่นหนิงเสมอ
3 ธันวาคม 2546 11:39 น. - comment id 187210
ทนทุกข์ยากตรากตรำทนลำบาก จะสอยดาวมาฝากเป็นของขวัญ ขอแค่เธอมีใจให้แก่กัน มีเพียงเธอเท่านั้นเป็นขวัญดาว ************************************* *************************************
3 ธันวาคม 2546 19:20 น. - comment id 187337
.. หวานๆ นะคะ .. .. ลงตัว ที่สุด .. .. แอบอิจฉา ใคร คนนั้น นิดๆ แล้ว จิ .. . ก็ แบบ ว่า ทีม ไม่ มีคน คิดถึง นี่นา .. .. แหะๆๆ .. .. . ทีม แวะ มา ทักทาย น ะคะ ..
8 ธันวาคม 2546 13:41 น. - comment id 188820
ฝากดาวสวย หอมแก้มเธอด้วย ยามที่เธอหลับตานอน
12 ธันวาคม 2546 16:27 น. - comment id 190156
ฝากดวงดาวเป็นเพื่อนเธอ กล่อมให้เธอหลับฝันดี ทุกครั้งที่เธอเดียวดาย ฝากเอาใจวางใกล้เธอ ติดตามเธอวันที่เหงาใจ ทุกเวลาของหัวใจฉันให้เธอ
16 มีนาคม 2547 13:57 น. - comment id 231645
ถ้าฉันเป็นดาว ฉันขอเหงา เป็นเพื่อนเธอในวันนี้ ฉันจะกล่อม เธอนินทรา ให้ฝันดี ให้พบกับสิ่งดีดี ในค่ำคืนที่เธอคิดถึงใคร ------------------- แม้จะตามมาอ่านช้า แต่ก็ติดตามทุกผลงานเลย ชอบ อ่านแล้วรับรู้ได้ถึงความเหงา ขอร่วมแจมนะ อ่านแล้วรู้สึกอยากแต่งกลอนเลย