5 ธันวาชาวประชามหาราชฯ แสนสุขจากดวงจิตหนึ่งนิตย์สนอง ชาวประชาทั่วแค้วนของแหลมทอง สดุดีบรรเจิดพร้อมพวกพ้องของชาวไทย วันที่..ห้า...ธันวามาบรรจบครบอีกรอบ พี่ขอบอกเหล่าฟ้าปวงชาวประชาสยาม ขอจงให้พ่อยอดเมืองรุ่งเรืองอลังการณ์ ขอพระองค์จงทรงฯพระเกษม์สำราญสุขสมหวัง เกษม์สันต์ชื่นอารมณ์สมปราถนาปราศจากโรคาคี เหล่าข้าน้อย..ลูกหลานปวงชาวไทย ขอถวายพระพรชัยแด่องค์..ภูมิพลฯในปีนี้ ขอให้ทรงยั่งยืนเป็นหมื่น..หมื่น ปี สุขเกษม์เปรมปรีตลอดชีวีเถอะพ่อ..ฟ้าสยาม