ถ้าเป็นเพียงคน คนหนึ่ง คนซึ่งไม่ได้มากค่ามากความหมาย เป็นแค่เพียงคน คนหนึ่งข้างๆกาย อยู่ยามเธอแพ้พ่าย จากใครสักคน ******************************** ยามเหงาโศกเศร้าสักหมื่นหน ฉันนี้หรือ..จะทนเห็นน้ำตาเธอได้ ขอเป็นเพียงผ้าเช็ดน้ำตา..ยามเธอไม่มีใคร ฉันจะอยู่เคียงข้างไม่ห่างไกลให้เธอเจอ ******************************** ไม่ได้ขอให้เธอรัก ขอเพียงคำทายทักจากเธอสม่ำเสมอ แม้เป็นเพียงคนข้างกาย แต่ไกลหัวใจเธอ ฉันก็พร้อมเสมอ.เมื่อเธอเหลือมีใคร
2 ธันวาคม 2546 21:13 น. - comment id 187046
ไม่เป็นไรหรอกถ้าใจต้องเจ็บบ้าง ขอแค่ยืนอยู่ข้าง ๆ เธอได้ไหม ไม่เป็นไรหรอกถ้าเธอไม่เห็นใจ ขอฉันได้เห็นใจเธอฝ่ายเดียวพอ
3 ธันวาคม 2546 01:50 น. - comment id 187156
ขอเป็นแค่คนที่ชิดใกล้ เพียงร่างกายจากเธอตรงนี้ ถึงแม้ว่าเธอจะไม่มีฉันในชีวี แต่ฉันก็ยังยินดีจะมีเธอนี้ตลอดไป *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ ชอบบทนี้มากด้วยซิค่ะ*-*
3 ธันวาคม 2546 19:00 น. - comment id 187318
.....กลอนเพราะค่ะ...ทักทายค่ะ...
17 ธันวาคม 2546 10:44 น. - comment id 192024
ขอบคุณค่ะ สำหรับทุกกำลังใจ ..เหงาๆ ไม่มี อะไรทำ แต่งกลอนเล่นๆ..
17 ธันวาคม 2546 15:19 น. - comment id 192119
สาวกรกฎอ่อนไหวจริงมั๊ย...... อืมมมมม คิก คิก....จริงมั๊ยน้อ... ...........