ถ้าเป็นเพียงคน คนหนึ่ง คนซึ่งไม่ได้มากค่ามากความหมาย เป็นแค่เพียงคน คนหนึ่งข้างๆกาย อยู่ยามเธอแพ้พ่าย จากใครสักคน ******************************** ยามเหงาโศกเศร้าสักหมื่นหน ฉันนี้หรือ..จะทนเห็นน้ำตาเธอได้ ขอเป็นเพียงผ้าเช็ดน้ำตา..ยามเธอไม่มีใคร ฉันจะอยู่เคียงข้างไม่ห่างไกลให้เธอเจอ ******************************** ไม่ได้ขอให้เธอรัก ขอเพียงคำทายทักจากเธอสม่ำเสมอ แม้เป็นเพียงคนข้างกาย แต่ไกลหัวใจเธอ ฉันก็พร้อมเสมอ.เมื่อเธอเหลือมีใคร