ขอแค่ความรัก

ไอหมอก

    เธออาจต้องการแค่..ใครสักคน..
ที่จะพาเธอไปให้พ้นจากความเหว่ว้า
..ใครก็ได้..ที่ก้าวเข้ามา
และบังเอิญเช็ดหยดน้ำตาของเธอ
    
     ซึ่งเป็นได้ทั้ง..ฉัน และ คนทั่วไป..
เธออาจอ่อนไหวง่าย ๆ อยู่เสมอ
แต่ได้โปรดเถอะนะเธอ
อย่ารักฉันเพียงเพราะเธอเผลอใจ
     ถ้าเธอต้องการแค่ใครสักคน
ฉันจะได้พาตัวเองไปให้พ้นความอ่อนไหว
แม้ว่า..ไม่มีเธอแล้วต้องเดียวดาย
แต่ถ้า..ถูกรัก..โดยปราศจากหัวจัย
       ..ฉ ัน ก็ ไ ม่ ต้ อ ง ก า ร..				
comments powered by Disqus
  • doctorchira

    2 ธันวาคม 2546 21:00 น. - comment id 187038

    รักโดยไม่มีใจ ก็คือ ใจไม่มีรัก
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 ธันวาคม 2546 01:32 น. - comment id 187146

    เธอคบฉันแบบไหน
    นึกดูในใจให้แน่ก่อน
    ถ้าความรักของเธอไม่ใช่การห่วงหาอาวรณ์
    ฉันก็จะได้จากจรจากลา
    
    เพราะฉันไม่ต้องการแค่หัวใจ
    ที่เธอเผลอไผลหรือหวั่นไหวหันหา
    ฉันต้องการความรักที่มีในอุรา
    ของเธอที่มีค่าต่อหัวใจ
    
    ฉะนั้นโปรดตรวจสอบตัวเองเสียก่อน
    ว่าทุกบททุกตอนของอารมณ์อ่อนไหว
    เธอคิดกับฉันนั้นฉันท์ใด
    โปรดตรวจดูให้แน่ใจแล้วค่อยบอกกัน
    
    *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน