แผลที่กายง่ายนักเมื่อรักษา หมั่นทายาเช้าเย็นก็เห็นผล แต่แผลหนึ่งลึกล้ำในกมล สุดจะทนเกินแก้คือ...แผลใจ...
2 ธันวาคม 2546 16:40 น. - comment id 186992
แผลในใจใช้เวลาเยียวยาได้ อาจจะต้องใช้มากมายมหาศาล เพราะความรักต้องใช้เวลานาน รักษาใจที่ช้ำให้หายดี แม้เวลาเป็นยารักษาได้ แต่หัวใจต้องเข้มแข็งแกร่งช่วยเสริม และจงใช้กำลังใจเป็นส่วนเติม แล้วไม่นานคนแกร่งคนเดิม คงกลับมา
3 ธันวาคม 2546 01:27 น. - comment id 187143
อันแผลกายง่ายนักหากรักษา เพียงใช้ยาบันเทาไม่กี่หน ก็หายได้แต่ไม่เหมือนแผลกมล ที่เยียวยากี่หนก็จนใจ *-*คงเป็นอย่างนั้นหละค่ะ*-*