อกหักอีกแล้วหรือเรา ใจบางเบาก็พลันแตกสลาย ทำไมไม่จำบ้างนะเจ้าหัวใจ บอกแล้วไง อย่ารักใครก็ไม่ฟัง แล้วเป็นไงล่ะทีนี้ เจ็บอีกทีคราวนี้เกินทนไหว พอรักแล้วต้องช้ำอยู่ร่ำไป เจ้าหัวใจทำไมเจ็บไม่จำ ครั้งต่อไปพอแล้ว..ไม่รักนะ ไม่ว่าใครจะมาทำให้หวั่นไหว อย่าไปเชื่อคำโกหกของใคร ๆ ทำให้รักแล้วก็ไป ทุก ๆ คน
2 ธันวาคม 2546 14:08 น. - comment id 186973
ขอบคุณสำหรับความอบอุ่น ที่ครั้งหนึ่งเคยเกื้อหนุนใจอ่อนไหว ต่อจากนี้คงไม่มีไม่เหลือใคร กลับมานั่งรักษาใจให้ตัวเอง
2 ธันวาคม 2546 14:22 น. - comment id 186975
อกหักดีกว่ารักไม่เป็น ในเมื่อเขาเห็นเราเป็นคนไร้ค่า ไปเสียเออย่าเจอให้..เสียดายเวลา ไปหาเอาใหม่ข้างหน้าคนรักจริง..
2 ธันวาคม 2546 16:49 น. - comment id 186993
^-^***
2 ธันวาคม 2546 17:21 น. - comment id 186996
คำเขาว่า...รู้จักรัก..ต้องรู้จักเจ็บ สิ่งที่สมบูรณ์ที่สุดในโลกก็ยังไม่สมบูรณ์ ...คำคมจาก ไหน กิ ๆ ๆ
2 ธันวาคม 2546 18:44 น. - comment id 187022
คิดจะรักมักต้องเจ็บเหมือนเล็บจิก ใจเพียงหงิกเล็กน้อยค่อยสู้ใหม่ ขออย่าได้ทดท้ออีกต่อไป วันสดใสจะมาไม่ช้าเกิน
2 ธันวาคม 2546 20:50 น. - comment id 187033
ไม่มีอะไรแน่นอนในชีวิต ไม่มีอะไรเป็นแบบสำเร็จให้เราเหมือนบะหมี่ เจ็บไม่เห็นจำเป็นต้องจำ จะเจ็บอีกร้อยครั้งพันครั้ง ถ้าแรกกับรักแท้สักครั้งก็สู้ไปเถอะ เข้มแข็งเข้าไว้นะ...เข้าหาความรักด้วยการปล่อยวางนะ คงจะทำให้หัวใจดีขึ้นจ๊ะ รักเพื่อนนะคะ
2 ธันวาคม 2546 21:09 น. - comment id 187042
อกหักอีกเพียงครั้งยังไม่ตาย แต่อย่าหมายให้หัวใจมันจำได้
3 ธันวาคม 2546 01:09 น. - comment id 187132
เจ็บแล้วจำหน่อยนะเจ้าหัวใจ อย่าได้ไปรักใครให้ใจช้ำ เจ็บแล้วนะเจ้าจงจำ ต่อไปนี้อย่าให้ช้ำเพราะคำใคร *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
3 ธันวาคม 2546 01:09 น. - comment id 187133
100เอา1 บาทอ่ะ..ทำไม่ได้ เราน่ะเคยคิดมาแล้วอย่าคิดงั้นเลย...ผุ้ชายมีมากมายเหมือนฝูงลิงนะคะ
3 ธันวาคม 2546 10:10 น. - comment id 187194
ถึง...ตะแหง่ว ต่อไปคงไม่แล้ว บอกใจอย่างแน่แน่วว่าต้อง ทนไหว ในเมื่อเขาหมดรักแล้ว เราก็ควรตัดใจ และจะอยู่ต่อไปด้วยใจที่เข้มแข็ง ถึง...Jeab ขอบคุณมากนะคะที่แวะมาทักกัน ถึง...ไหน ชอบคำคมมากเลย ขอบใจมากนะที่เข้ามาให้กำลังใจกัน ขอให้ดูแลหัวใจของเพือนรักของเราดี ๆ ด้วยนะ ยัยเปิ้ล...... เวลาที่หนิงเศร้า ร้องไห้ มักมีเปิ้ลร้องไห้เป็ฯเพื่อนและครั้งนี้ก็เหมือนกัน ขอบใจมากนะเพื่อนรักสำหรับทุกอย่าง สัญญาจะเข้มแข็งให้เร็วที่สุด คุณ ผีขี้เมา จะยืนใหม่ด้วยใจที่มาดมั่น โดยไม่มีใครคนนั้นให้หวั่นไหว จะยืนอยู่ดูโลกที่กว้างใหญ่ ขอบคุณนะกำลังใจ จากใจจริง ขอบคุณมากค่ะ dochorchira ขอบคุณมากค่ะสำหรับกำลังใจ ดี ๆ นะคะ คุณ ผู้หญิงไร้เงา แม้ไม่เคยเจอกันแต่ก็อบอุ่นที่มีเพื่อนอย่างคุณนะคะขอบคุณมากสำหรับกำลังใจ จะเก็บความรู้สึกดี ๆนี้ไว้เป็นกำลังใจยามท้อค่ะ weenie เชื่อแล้วค่ะว่า คนพูด 100 คำเชื่อได้ 20 ขอบคุณมากค่ะ
3 ธันวาคม 2546 11:35 น. - comment id 187208
ช่วยไม่ได้อยากเชื่อเราทำไม เลยทำให้ใจเธอต้องช้ำชอก เราเป็นใครชื่อเราก็เขียนบอก อ่านไม่ออกหรือไร คนตอแหล ************************************* *************************************
3 ธันวาคม 2546 12:49 น. - comment id 187235
คนตอแหลหลายใจหลอกให้รัก แล้วทำให้อกหักช้ำหนักหนา ขอขอบคุณที่อุตส่าห์มอบกลอนมา เลยเป็นบ้าแต่งตอบมอบเช่นกัน อิอิ ขอบคุณนะคะที่แวะมาทักกัน