เป็นที่ปรึกษา

เคนคุง

ปัญหาไม่เคยอยู่กับใครนาน...นาน
                  แต่เมื่อพบพาน......ต้องรีบแก้ไข
                         อย่าคิดว่าอยู่คนเดียว..ไม่..มี..ใคร
                    หันมามองฉันใหม่  แล้วจะพบความ
                              ...ห่วงใย..และหวังดี				
comments powered by Disqus
  • ตะแหง่ว

    2 ธันวาคม 2546 14:24 น. - comment id 186976

    แค่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป
    ไม่มีปัญหาไรให้หนักหมอง
    เอ...แต่มีปัญหาสักข้ออยากทดลอง
    ไม่ว่าrightหรือwrongลองตอบดู..
    
    อะไรเอ่ย....อะไรดีล่ะ..
    
  • doctorchira

    2 ธันวาคม 2546 21:24 น. - comment id 187050

    ปัญหาทุกปัญหาคนที่รู้ดีที่สุดคือเราครับ
    เราต้องแก้ปัญหาทั้งหมดด้วยตัวเราเองก่อนครับ
    อย่ารอให้คนอื่นมาแก้ปัญหา เพราะ เค้าจะไม่รู้รายละเอียดเท่าเรา
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 ธันวาคม 2546 00:55 น. - comment id 187126

    ปัญหาทุกอย่างมีทางแก้ไข
    ถ้าเราจะใช้ปัญญาที่มีนี้
    ปัญหาอาจทำให้เราทุกข์ไม่สุขในชีวี
    แต่ก็สามารถแก้ไขปัญหาที่มีให้สุขศรีได้เหมือนกัน
    
    *-*มีปัญหาที่คุณห้ามพอดีเลยค่ะ  แล้วจะทำอย่างไรดีหละค่ะ  อิ อิ  กลอนน่ารักมากๆๆๆๆเลย  รวมทั้งน้ำใจคนแต่งด้วยซิค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน