หลอกรักหลอกลวง

น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

สุดระกำระทมอกตรมหมอง
ถึงคนครองคนคู่อยู่ชิดใกล้
ใจมันชามันเฉื่อยเอื่อยร่ำไร
แสนท้อใจท้อแท้แม้มีเธอ
แม้นคราวนี้คราวไหนก็ไม่สุข
เหมือนมีทุกข์มีกรรมย้ำเสมอ
ปากบอกรักบอกห่วงลวงละเมอ
เธอหลอกเพ้อหลอกพร่ำจำจนตาย				
comments powered by Disqus
  • ตะแหง่ว

    2 ธันวาคม 2546 13:15 น. - comment id 186968

    เพราะจ้ะ....แสดงความรู้สึกอกหักแต่จะตัดรักนี้ให้ขาดเลย...
    อิ อิ เก่งค่ะ...
    
  • แทนคุณแทนไท

    2 ธันวาคม 2546 14:06 น. - comment id 186972

    ดีครับ....
    
  • เจ้าหญิงแห่งกาลเวลาฯ

    2 ธันวาคม 2546 15:41 น. - comment id 186986

    แม้นคราวนี้คราวไหนก็ไม่สุขเหมือนมีทุกข์มีกรรมย้ำเสมอปากบอกรักบอกห่วงลวงละเมอเธอหลอกเพ้อหลอกพร่ำจำจนตาย
    *** อย่าไปจำคำว่ารักจากชายอื่น
    มันไม่ยั่งมันไม่ยืนหรอกน้องเอ๋ย
    ถ้าจะรักกันจริงๆนะทรามเชย
    พี่เฉลยคนที่ดีมีคนเดียว
    ก็คือพ่อของเราที่รักแน่
    รักแท้ๆในหัวใจของท่านเสมอ
    ไม่เคยทำให้เจ็บสักเล็กน้อยนะเธอ
    ลืมมันเถอะลืมผู้ชายที่ได้ทำร้ายเธอ...
        ฟ่าง...พี่เข้ามาเป็นกำลังใจให้นะ..ไม่ได้ล๊อคอินจ๊ะวันนี้นะ
  • น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

    2 ธันวาคม 2546 16:14 น. - comment id 186990

    ต้องตัดใจเท่านั้นอ่ะค่ะ พี่ตะแหง่ว
    
    หวัดดีค่ะพี่แทน
    
    ขอบคุณค่ะพี่ไหม
  • doctorchira

    2 ธันวาคม 2546 21:50 น. - comment id 187061

    อย่างนี้เค้าเรียก สิ้นรัก ครับ
    
    
  • น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

    2 ธันวาคม 2546 23:27 น. - comment id 187085

    สิ้นรักรักสิ้น
    หอมกลิ่นความเหงา
    อ้างว้างรักร้าว
    เมื่อคราวห่างกัน
    
    ++อย่างนั้นมั้งค่ะ ด็อก++
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 ธันวาคม 2546 00:19 น. - comment id 187109

    เธอหลอกรักหลอกหลงพะวงหา
    เธอหลอกมาหลอกคิดสนิทใกล้
    เธอหลอกให้ความรักพักในใจ
    แล้วก็เลยจากไปไม่ใยดี
    
    *-*กลอนไพเราะดีค่ะ*-*
  • น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

    3 ธันวาคม 2546 01:21 น. - comment id 187140

    =^-^= Thans you very much kaaa =^-^=

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน