กะเสือกกะสนด้นดั้นเพื่อฟันฝ่า กะสับกะส่ายหมายว่าจะเป็นใหญ่ กะแนะกะแหนแม้เพียงเสียงเหลือบไร กะล่อนกะล่อนวางไว้ปลายลิ้นวน กะโหลกกะลาหนาเปลอะจนเขลอะคล้ำ กะหลุกกะหลิกจิกจ้ำย้ำฉ้อฉล กระเบียดกระเสียรเรื่อยมาประชาชน กระออดกระแอดแดดลนจนผิวเกรียม กระหนุงกระหนิงหญิงงามเฝ้าตามเคลีย กะลิ้มกะเหลี่ยเกลี่ยกลบสงบเสงี่ยม กระสันสวาทขาดจริตไม่คิดเจียม กะเร่กะร่อนซ่อนเหลี่ยมพญางู โอ้ละเห่โอ้ละชาชาวนาเอ๋ย กะพล่องกะแพล่งสุดเอ่ยเผยใครรู้ กะจิตกะใจไหนเล่าเข้าอุ้มชู เห็นเห็นอยู่คือเพียงเสียงแดกดัน...ฯ
2 ธันวาคม 2546 09:11 น. - comment id 186920
น่านะ...อาผี ตะแหง่วเอาใจช่วย.. ...^_________________________^....
2 ธันวาคม 2546 10:02 น. - comment id 186927
บอกแล้วไง ว่าถ้าผีขี้เมาตั้งใจเขียนละก็....หึหึ
2 ธันวาคม 2546 11:56 น. - comment id 186952
ตะแหง่ว...........ขอบใจจ้า...แต่ช่วยอะไรเนี่ย คุณเวทย์......หวัดดีครับผม..คิดถึงครับ
2 ธันวาคม 2546 13:10 น. - comment id 186966
ช่วยอ่านกลอนไงคะ...แล้วก็ช่วยแปลความหมายกลอนให้ตัวเองด้วย... อีกอย่างนึงช่วย..ช่วย..รู้สึกไปกับอารมณ์กลอนของอาผีด้วย... เอ...ชักงง...
2 ธันวาคม 2546 18:28 น. - comment id 187016
อย่าพลอยเมาไปด้วยแล้วกัน.....อิอิ
2 ธันวาคม 2546 23:44 น. - comment id 187092
กระตุ้งกระติ้งจริงแท้แน่งานนี้ กระเบียดกระเบียนเต็มทีแล้วรู้ไหม กระอิดกระออดเล่าบอกความในใจ กระวนกระวายคล้ายห่วงใยในสัมพันธ์ *-*กลอนคุณไพเราะมากเลยค่ะ ชอบจัง แต่ผู้หญิงไร้เงาแต่งไม่เป็น เลยมั่วเต็ม ๆ ฉะนั้นต้องขออภัยไว้ด้วยนะค่ะ*-*
2 ธันวาคม 2546 23:57 น. - comment id 187099
คุณผู้หญิง........ขอบคุณจ้า..แต่ไม่มีอะไรผิด ต้องอภัยนี่นา....ผมเองก็ยังมั่วๆ ไปเลยนะ....
4 ธันวาคม 2546 18:25 น. - comment id 187585
อ่านตั้งนาน...แปลไม่ค่อยออกเหมือนกันค่ะ..มาช่วยเชียร์นะคะ...
4 ธันวาคม 2546 18:25 น. - comment id 187586
อ่านตั้งนาน...แปลไม่ค่อยออกเหมือนกันค่ะ..มาช่วยเชียร์นะคะ...