เหตุผล

นาคา

ฉันใช้เวลา 2 ปี ทำทุกอย่างเพื่อเธอ 
ทำทุกอย่างที่ฉันเห็นว่าฉันทำให้เธอได้ 
2 ปีมันอาจจะยังน้อยไปสำหรับคนที่เป็นผู้รับอย่างเธอ 
แต่ 2 ปีสำหรับผุ้ให้อย่างฉันมันเหมือนนาน 
นานจนฉันไม่อาจจะทนมันต่อไปได้อีกแล้ว 
เพราะว่า....ฉันไม่เคยได้รับความรู้สบายใจ 
แม้แต่สักครั้งที่ทำ............... 
ฉันอาจต้องการมากไป 
ฉันอาจไม่ใช่คนดี 
ที่จะรัก และยอมทำเพื่อคนที่ฉันรัก 
โดยไม่ต้องการสิ่งใดตอบแทน..... 
.......... 
ฉันก็มนุษย์คนหนึ่ง 
ที่มีความต้องการเหมือนกัน 
หากวันนั้นเธอแสดงให้ฉันรับรู้ว่า 
เธอพอใจและยินดีกับสิ่งที่ฉันทำเพื่อเธอ 
วันนี้ฉันคงไม่คิดจะเดินจากเธอไป 
....... 
แต่มันสายไปแล้วที่รัก 
วันนี้ฉันเดินออกมาแล้ว 
ออกไปตามเส้นทางใหม่ที่ฉันเลือก 
ขอโทษ ที่ไม่อาจบอกลาและจากมาอย่างนี้ 
แต่ถ้าวันใด ความรู้สึกที่ฉันมี คิดถึงเธอคนดี 
แล้วฉันจะกลับไป				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 ธันวาคม 2546 03:21 น. - comment id 186899

    ไม่ต้องขอโทษฉัน
    ถ้าเธอไม่ได้ผูกพันมั่นแท้
    ทำให้เธอเกิดอาการไม่เหลียวแล
    ก็อย่าขอโทษเพราะเหตุผลที่แน่เธอไม่มีใจ
    
    ฉะนั้นเมื่อเธอลาจาก
    ฉันเองก็ไม่อยากวางเงื่อนไข
    แต่อยากให้เธอเห็นใจ
    ว่าฉันผิดเรื่องใดเธอถึงได้ใจร้ายใจดำ
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • นาวี นาวา

    2 ธันวาคม 2546 12:43 น. - comment id 186962

    ไม่ต้องเสียใจกับสิ่งที่เธอทำ
    หากบางทีมันจะย้ำความรู้สึก
    ความคิดที่มีในสำนึก
    ปิดผนึกมันไว้อย่าเปิดมัน
    รักษาใจตัวเองให้ดีดี
    และรอรับไมตรีที่เคยฝัน
    กับ2ปีกับมิตรภาพที่ฝ่าฟัน
    กับกี่วันที่เธอตัดสินใจ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน