อกหักดีกว่ารักไม่เป็น

Tay

ถึงตัวไกลแต่ใจก็ยังรัก
ยังสมัครรักแท้ไม่แปลผัน
ถึงเราจากรักคงไม่มีวันจาง
ยามอ้างว้างคิดถึงเรานะคนดี
รู้ทั้งรู้ว่าเธอคงไม่รัก
แม้อกหักก็ยังรักเธอเสมอ
เธอจากไปแต่ใจก็รักเธอ
ขอให้เธอกลับมาเพื่อ...รักกัน...				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 ธันวาคม 2546 03:14 น. - comment id 186895

    แม้อกหักเพราะรักไม่สมหวัง
    ยังมีใจที่พิกพังให้เธอเสมอ
    แม้อกหักเพราะรักเธอ
    ก็ยังรักเธอเสมอตลอดไป
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน